Chuyện khó tin

5 cô vợ cưỡng bức chồng đến chết

Doanh nhân giàu có thiệt mạng sau khi bị chính 5 cô vợ cưỡng hiếp là một trong nhiều vụ án tấn công tình dục kỳ lạ nhất hành tinh.

Chồng bị 5 vợ hiếp dâm đến chết

Theo tài liệu cảnh sát thu thập được thì 5 cô vợ đã thay nhau “hãm hiếp” doanh nhân này khiến cho ông kiệt sức mà chết. Tại tòa án, để lý giải cho lý do giết chồng 5 cô vợ này cho biết do chồng mình quá sủng nịnh cô vợ trẻ thứ 6 nên những cô vợ này quyết định nổi máu “hoạn thư”.

Ông Onoja được cho là đã ngừng thở và không thể cứu được sau khi liên tục quan hệ với bốn người vợ và bà thứ năm chuẩn bị bước lên giường.Người vợ trẻ nhất kể lại rằng năm bà vợ kia đã chạy trốn vào rừng sau khi nhận ra rằng chồng mình đã chết. Vụ việc được thông báo lên trưởng làng, và trưởng làng gọi cho cảnh sát. Năm người vợ đã bị xét xử với tội danh “hãm hiếp đến chết”.


Trung Quốc: Đòi hàng xóm bồi thường vì “chó hiếp dâm chó”

Mới đây cảnh sát Trung Quốc phải nhận một vụ kiện khá hài hước khi một phụ nữ kiện người hàng xóm là chủ nhân một con chó đực đã “cưỡng hiếp” con chó cái của bà.


Theo người phụ nữ này chủ nhân của con chó đực kia phải bồi thường khoảng 16 ngàn USD vì hãm hiếp con chó cái nhà bà. Theo bà, giống chó nhà bà là chó tây nên chắc chắn nó sẽ không yêu thích chú cho ta của nhà hàng xóm.Tuy có nhiều lý do biện bạch nhưng cảnh sát không có căn cứ pháp lý nào để thụ lý vụ ấn này.


Bị cắn tơi tả “của quý” vì hiếp dâm gấu mèo

Một người đàn ông bệnh hoạn có lẽ sẽ phải hối hận cả đời vì quyết định hiếp dâm chú gầu mèo. Người đàn ông 44 tuổi người Nga này đã định tìm cách được vui vẻ với chú gấu mèo khi vô tình thấy xuất hiện một chú gấu mèo gần nhà. Cả ông và bạn bè của mình đều cảm thấy rất phấn kích vì điều này.


Tuy nhiên, một điều mà ông ta không ngờ tới là trong lúc đang nỗ lực để “vui vẻ” với chú gấu mèo này thì nó đã vùng vẫy và cắn đứt “của quý” của ông.


Được biết, ngay sau đó ông đã được bạn bè mình tới bệnh viện với hi vọng làm lành được “của quý” bị cắn tới tả.


Thoát tội cưỡng dâm nhờ “hiếp nhầm” đàn ông

Vừa qua, một vụ án hy hữu đã xảy ra khi một người đàn ông 61 tuổi bị tố cáo về tội hiếp dâm. Tuy nhiên, ông đã may mắn thoát phải án phạt vì các bằng chứng cho thấy người bị ông hãm hiếp là một người đàn ông.


Theo hồ sơ cho biết, người đàn ông 61 tuổi này đã theo dõi một phụ nữ ăn mặc điệu đà và tấn công cô khi cô rời khỏi nhà bạn trai. Khi đang thực hiện hành vi xé quần áo của người phụ nữ này thì bạn trai cô ấy đã xuất hiện và bắt người đàn ông này trình cho cảnh sát.


Nếu không có vấn đề gì thì chắc chắn người đàn ông này phải hầu tòa vì tội hiếp dâm. Thế nhưng, cô gái mà ông ta hãm hiếp lại là một người chuyển giới. Người này đã sử dụng hoóc môn để chuyển đổi giới tính nhưng vẫn còn cơ quan sinh dục ngoài của đàn ông.



Theo Trí thức trẻ

  Từ khóa: Cưỡng bức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP