Teen

5 cô nàng bất ngờ nổi tiếng chỉ từ một bức ảnh trong năm 2014

Hot girl bán thịt lợn, hot girl bán bánh tráng trộn Hà Nội…Là những cô nàng bất ngờ nổi tiếng mạng Xã hội chỉ từ một bức ảnh.

Cô nàng 9X có nickname “Hot girl bán thịt lợn”

Vào tháng 8/2014 cộng đồng mạng như phát sốt với hình ảnh xinh xắn, dễ thương của cô gái đứng bán hàng thịt lợn, lập tức nhiều người đặt biệt danh cho cô là “hot girl bán thịt lợn”.

Bức ảnh này từng gây sốt cộng đồng mạng.

Cô bạn này có tên Đỗ Hồng Liên, sinh năm 1991, quê Thanh Hóa, đã tốt nghiệp ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Việc bỗng dưng nổi tiếng khiến cuộc sống của Liên có nhiều thay đổi. Cô nàng được một số hãng game để mắt tới và mời làm đại sứ hình ảnh.

Được biết, Hồng Liên vừa lên xe hoa vào ngày 4/10 vừa qua.

Nữ sinh nổi tiếng mạng với bức hình chụp lén

Từ bức ảnh bị chụp lén trên tàu điện hồi giữa tháng 9, cô gái có tên Thiên Trang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng, lập tức cư dân mạng đã truy lùng thông tin của cô gái này.

Cô gái với tấm hình xinh xắn trên có tên Hồ Hoài Thiên Trang (1995), quê Đà Lạt, là du học sinh theo học tại trường J. Percy Page Public High School ở Canada.

Hot girl bán trà đá

Xuất hiện trong một số clip hát rong đường phố của “Thánh bàn chải”, hình ảnh nhỏ nhắn, xinh xắn của hot girl bán trà đá cũng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo thông tin trên facebook cá nhân, cô gái này có tên là Trang, đến từ Thanh Hóa và đang mở quán trà đá nhỏ tại Hà Nội. Hiện facebook của cô bạn có tới gần 5 ngàn người theo dõi.

Hot girl bán bánh tráng trộn Hà Nội

Tháng 9/2014, hình ảnh hot girl bán bánh tráng trộn Hà Nội xuất hiện trên mạng xã hội, diễn đàn gây xôn xao cộng đồng mạng. Hot girl bánh tráng trộn Hà Nội với khuôn mặt xinh xắn, làn da trắng trong bộ váy gợi cảm đã hút hơn 200.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận.

Thông tin về cô gái này cũng được tìm thấy, hot girl bán bánh tráng trộn Hà Nội có tên Dương Linh Ly, hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Tài chính, trường Đại học Kinh doanh và công nghệ. Ngoài ra, cô bạn còn được biết đến với vai trò là mẫu ảnh. Hiện facebook của cô bạn có tới hơn 30.000 người theo dõi.

Nữ sinh bị chụp lén vì quá xinh

Nguyễn Thi Phương, sinh năm 1994, hiện đang là sinh viên năm 3 ĐH Tôn Đức Thắng. Phương bất ngờ gây chú ý từ bức ảnh bị chụp lén trong căng tin của trường.

Bức ảnh thu hút gần 200 ngàn lượt xem cùng hàng trăm bình luận của cộng đồng mạng. Trong ảnh nữ sinh mặc đồng phục thể dục, tuy bị chụp sau lưng nhưng mọi người vẫn thấy được gương mặt khá xinh xắn cùng nụ cười rạng rỡ của cô. Nhiều diễn đàn giải trí cũng đăng tải lại hình ảnh của nữ sinh này.

Ngoài việc học Phương còn nhận làm thêm nghề người mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang và diễn viên phụ tự do cho các bộ phim điện ảnh, dù chưa qua trường lớp đào tạo diễn xuất nào. Cô nàng từng tham gia một số vai phụ trong các phim truyền hình và vai chính trong phim ngắn “Yêu mùa ghé thôi” của một nhóm làm phim.

LAN ANH (TỔNG HỢP)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP