Nhà đẹp

5 cách làm nhà bếp sạch bóng thơm tho, mẹ chồng khó mấy cũng phải gật gù khen dâu đảm

Chỉ với những cách làm đơn giản này bạn có thể biến căn bếp bề bộn của mình trở nên sạch sẽ, thơm tho, sáng loáng.

Trong bộ phim hài "Ở nhà một mình" được phát lại cứ mỗi mùa Giáng sinh, ngôi nhà đẹp đẽ đã bị phá hoại tan tành sau những chiêu trò đối phó với kẻ trộm của cậu bé Kevin McCallister (diễn viên Macaulay Culkin đóng).

Nhiều người thắc mắc không biết ngôi nhà trong phim đã thay đổi thế nào, từ khi được lên sóng từ năm 1990. Tờ The Mirror đã giải đáp câu hỏi đó bằng loạt ảnh trước - sau.

Những hình ảnh được chụp vào năm 2011 khi ngôi nhà ở Winnetka, tiểu bang Illinois, Mỹ, được bán với giá 1,58 triệu đôla. Nhà ba tầng tuyệt đẹp có diện tích gần 400 m2 và rất gần hồ Michigan.

1. Phòng bếp:


Phòng bếp đã thay đổi kết cấu khá nhiều, hiện đại hơn. Tông màu trắng chủ đạo, kết hợp với đá lát xanh ngọc sang trọng, sạch sẽ. Chiếc bàn ăn ở giữa nhà được cắt đi, chỉ còn lại một nửa khiến không gian rộng rãi hơn.

2. Cầu thang

Khu vực cầu thang hầu như không thay đổi nhiều, ngoài việc giấy dán hoa văn trên tường đã được bóc, thay bằng sơn màu ghi nhạt.

3. Phòng làm việc


Kết cấu không gian không có nhiều sự thay đổi. Chiếc đàn piano vẫn được chủ nhà giữ nguyên.

4. Bàn ăn tối


Khu vực bàn ăn được kê một vị trí rộng, thoáng đãng, chứ không ở chân cầu thang như trong phim. Lớp cửa kính bao quanh nhà khiến không gian như rộng hơn. Gia chủ có thể thoải mái ngắm cảnh bên ngoài.

5. Phòng ngủ bố mẹ

Trong phim, phòng ngủ bố mẹ được bày đặt, trang trí khá rườm rà, nhưng thực tế, căn phòng chỉ kê mỗi một chiếc giường, sạch sẽ, sang trọng không kém gì khách sạn.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: thoidaiplus.giadinh.net.vn

  Từ khóa: nhà đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP