Giáo dục

49 nam sinh “cưng phụng” 1 nữ sinh

Cả lớp 50 người nhưng chỉ có duy nhất 1 bạn nữ, chính vì vậy, dịp lễ nào Thanh Mai cũng đều được các bạn nam tâm lý tặng cho món quà đặc biệt.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tập thể các bạn nam lần lượt lên tặng hoa cho một bạn nữ nhân dịp 20/10 thu hút sự chú ý. Đoạn clip với dòng chú thích “Cả lớp chỉ có duy nhất một nữ”.

Mai và tập thể lớp Xây dựng công trình giao thông 2 tham gia các hoạt động thể thao.

Sau khi đăng tải, clip đã nhanh chóng thu hút sự ý của dân mạng với nhiều bình luận như “con trai lớp nhà người ta”, “cô gái may mắn”, thậm chí nhiều bạn còn nguyện xin chuyển lớp/chuyển trường sang học để một lần may mắn được 49 chàng trai tặng quà.

Qua tìm hiểu của PV được biết, đây là đoạn clip của các bạn sinh viên lớp 151272, ngành Xây dựng công trình giao thông, trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP. HCM.

Nữ sinh may mắn khiến các cô gái khác phải “ghen tị” là Thanh Mai (sinh năm 1997, Khánh Hòa). Toàn ngành có 100 sinh viên chia thành 2 lớp, mỗi lớp chỉ có 1 bạn nữ và Mai là một trong hai bạn nữ theo học ngành Xây dựng công trình giao thông, khóa 15 của trường.

Duy Nghĩa, một thành viên trong lớp chia sẻ, bản thân Nghĩa và các bạn trong lớp khá bất ngờ khi clip được mọi người quan tâm nhiều như vậy. Ý tưởng clip rất đơn giản, vì lớp chỉ có duy nhất một bạn nữ nên cả lớp phải tập trung chăm sóc, tạo niềm vui cho bạn.

Không chỉ trong lớp học, mà những giờ thực hành cô gái này cũng là trung tâm chú ý và nhận được sự quan tâm của cả lớp.

“8/3 hay 20/10 hàng năm tụi em đều có quà cả. Năm ngoái tụi em cũng dàn dựng tặng rồi cũng có một clip. 8/3 vừa rồi thì tụi em bàn với thầy gọi bạn đó lên bảng làm bài. Tụi em đứng dưới cầm hoa sẵn, chờ bạn đó làm xong quay lại thì tụi em nhào vô tặng luôn. 20/10 năm ngoái tụi em cũng có màn tặng ngoài sân thể dục và năm nay quyết định tặng luôn tại nhà trung tâm trường cho oách”, Duy Nghĩa kể.

Về phía Thanh Mai, sau khi nhận được món quà bất ngờ đến từ 49 bạn nam của lớp, Mai vẫn còn nhiều cảm xúc khi nhắc lại giây phút ở nhà trung tâm.

“Em thật sự là không ngờ và lúc đầu cũng không biết các bạn lớp em đăng clip. Khi thấy clip lớp em được lan truyền rộng rãi em thấy vui và hạnh phúc lắm nhưng rồi lại thấy sợ vì có nhiều người nói lớp em làm màu... Nhưng thực ra đó là cảm xúc thật của các bạn và năm nào, dịp lễ nào, em cũng được các bạn tạo một bất ngờ nào đó”, nữ sinh này chia sẻ.

Nữ Bí thư cũng nhắn gửi lời cảm ơn đến các bạn nam của lớp, 9x cảm thấy may mắn rất nhiều khi được quen biết, học chung lớp với các bạn.

“Bản thân mình sẽ không ngừng cố gắng, phấn đấu để các bạn tự hào về mình, về lớp và nguyện vọng lớn nhất và chúc tất cả các bạn sau này ra trường sẽ thành công trong công việc cũng như cuộc sống”, Mai nói.

Tác giả: Mai Chi - Ảnh NVCC

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP