Cuộc sống

43 tuổi chồng vẫn răm rắp làm theo mọi ý kiến của mẹ

Anh luôn nghe mẹ và không biết cách để tự quyết, việc gì cũng mẹ sắp xếp thay anh.

Tôi yêu anh bằng tình yêu của người con gái mới lớn. Tôi yêu sự từng trải của anh, vẻ điềm đạm trong anh thu hút tôi bất chấp tuổi tác và mọi thứ xung quanh. Đó là tình yêu đầu đời, duy nhất, kết quả là một cuộc hôn nhân cùng hai con đủ nếp tẻ. Gia đình tôi rất đẹp trong mắt mọi người, hai con thông minh lanh lợi, tôi được đánh giá là khá xinh đẹp, tự lập, bộc trực, sống nội tâm, có cá tính nhưng lại dịu dàng. Những tưởng con người hoàn hảo thì cuộc sống sẽ viên mãn, tôi luôn đặt chồng con vào vị trí thứ nhất, yêu và quan tâm anh vô hạn, đổi lại là sự hờ hững và vô tâm của anh,

Anh luôn nghe lời mẹ, ở tuổi 43 vẫn không có chính kiến riêng mình, không có ý chí phấn đấu, không thu hút sự thành công. Ví dụ vợ chồng cãi nhau, mẹ bảo anh nên ngọt nhẹ với vợ thì anh mới làm theo, những xung đột vợ chồng luôn do mẹ bảo ban. Trong cuộc sống cũng vậy, anh luôn nghe mẹ và không biết cách để tự quyết, việc gì cũng mẹ sắp xếp thay anh. Mẹ chồng là người luôn lắng nghe con dâu, tôi may mắn có mẹ chồng như thế.

Tôi tuột cảm giác yêu, mỗi ngày qua đi tôi biết mình đã không còn yêu chồng như trước nữa. Anh vô tư vô tâm, mặc kệ cảm giác của vợ dù tôi có tỉ tê, ngọt nhẹ đủ điều. Tôi buồn bã và tủi thân vô cùng, con người khi không còn tình yêu hay sống với người mình không còn yêu thì cảm giác thật tồi tệ. Tôi đang sống vì điều gì cũng chẳng rõ, vì con hay vì mẹ chồng quá tốt? Tôi không nỡ dừng lại nhưng cứ sống như thế này mệt mỏi và chán nản vô cùng. Mong được các bạn chia sẻ cùng.

Tác giả: Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP