Nhà đẹp

4 thứ phải cân nhắc trước khi mua giường, kẻo bỏ tiền rồi ân hận

Bạn đã biết cách chọn giường ngủ hợp phong thủy chưa?

Kiểu dáng và vật liệu giường

Chọn chiếc giường hợp phong thủy rất đơn giản. Chỉ cần chọn giường gỗ và kiểu dáng giường mà bạn thích là được. Không nên chọn giường ngủ gầm thấp hay có quá nhiều ngăn.

Đầu giường

Đầu giường phong thủy tốt nhất là những chiếc đầu giường chắc chắn và được làm từ gỗ, hoặc đầu giường bọc đệm. Đầu giường như vậy vừa chắc chắn, nhẹ nhàng vừa mang đến năng lượng phong thủy tốt cho gia chủ.

Không nên chọn giường có đầu giường làm bằng song sắt trừ khi bạn muốn có cảm giác bị giam cầm hoặc bị mắc kẹt trên giường bệnh. Và đầu giường bằng những thanh gỗ hay trục xoay cũng giống như “lỗ hổng” khiến năng lượng tích cực, phúc khí thoát ra ngoài.

Nệm giường và màu khăn trải giường

Có nhiều loại nệm trên thị trường, hãy lựa chọn khôn ngoan và mua nệm giúp bạn ngủ ngon và thư giãn tối đa. Bạn càng ngủ ngon, bạn sẽ có sức khỏe tốt hơn. Mua đệm đã qua sử dụng sẽ tạo ra phong thủy không tốt cho gia chủ. Khăn trải giường màu be tạo ra một bầu không khí dịu cho các giác quan và giúp mọi người ngủ ngon hơn.

Bố trí phòng ngủ

Vì phòng ngủ là một phần của bộ ba phòng quan trọng nhất của ngôi nhà (bao gồm nhà bếp và phòng tắm), do đó bạn nên chú ý đến cách bố trí phòng ngủ, vị trí của giường trong phòng và các vật dụng trong phòng.

Các vật dụng có thể ảnh hưởng đến phòng ngủ bao gồm các vật dụng treo phía trên giường như quạt trần hoặc gương đối diện với giường ngủ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP