Tin láng giềng

4 người trong một gia đình bị thảm sát chấn động miền Tây xứ Nghệ

Khi tới lán trại, người này hoảng hồn phát hiện 4 người trong cùng một gia đình người Tày Pọong ở bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An) đã tử vong.

Ông Hoàng Trọng Năm, Phó trưởng Công an huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

Theo tin tức ban đầu: Chiều tối ngày 2/7, một người dân đi đánh cá tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương bất ngờ phát hiện thấy 4 người nằm bất tỉnh. Khi kiểm tra, người này phát hiện tất cả đã tử vong trước đó. Sự việc nhanh chóng được trình báo với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, khoảng 20h ngày 2/7, Công an huyện Tương Dương đã cử một tổ công tác có mặt tại hiện trường.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Lô Văn T. (28 tuổi), chết ở gần lán trong tình trạng bị hai vết chém. Bà Viêng Thị C. (mẹ anh T.), chết ở sát bờ suối với vết thương ở bụng. Chị Lê Thị Y. và con trai khoảng 1 tuổi (vợ và con anh T.) phát hiện chết dưới suối cách thi thể bà V. khoảng 20m.

4 người trong một gia đình bị thảm sát chấn động miền Tây xứ Nghệ - Ảnh 1

Thi thể nạn nhân được phát hiện ở gần lán trại, cạnh bờ suối.

Hiện trường phát hiện 4 thi thể nạn nhân là khu vực làm nương rẫy của bà con bản Phồng, cách trung tâm bản khoảng 5km đường rừng (phải đi bộ từ 2 – 3 giờ).

Tin nhanh từ ông Hoàng Trọng Năm: “Nơi phát hiện các thi thể không có sóng điện thoại nên chúng tôi chưa thể cung cấp được thông tin gì thêm mà phải chờ người từ trong đó báo về”, thượng tá Năm cho biết.

Hiện, lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, khẩn trương điều tra vụ việc.

Nhóm PVMT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP