Xe

4 mẫu SUV tầm giá 600 triệu đồng đáng mua nhất

Với số tiền tầm 600 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc SUV rộng rãi, tiện nghi như Hyundai Kona, Mitsubishi Xpander Cross hay Toyota Rush...

Hyundai Kona giá từ 636 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV/Crossover cỡ nhỏ có sức hút hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Với lợi thế về ngoại hình trẻ trung và tươi mới, Kona dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Hyundai Kona

Bên cạnh đó, cũng giống như những mẫu xe tới từ Hàn Quốc khác, Hyundai Kona cũng bỏ xa các đối thủ trong cùng phân khúc nhờ các trang bị đi kèm đầy đủ tiện nghi và an toàn như màn hình cảm ứng giải trí LCD 7 inch, hệ thống âm thanh 8 loa, trang bị động cơ tăng áp cho cảm giác lái thể thao hơn…

Hiện Hyundai Kona được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản, bao gồm 2 phiên bản sử dụng động cơ 2.0L hút khí tự nhiên và 1 phiên bản sử dụng động cơ 1.6L tăng áp. Đi kèm với đó là mức giá dao động từ 636 – 750 triệu VNĐ.

Ford EcoSport giá từ 545 triệu đồng

Ford EcoSport là mẫu SUV/Crossover cỡ nhỏ đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam. Vào thời điểm đó, mẫu xe thương hiệu Mỹ luôn có doanh số bán ra rất tốt và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Ford EcoSport

Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, khi phân khúc SUV/Crossover cỡ nhỏ bắt đầu phát triển mạnh tại Việt Nam, Ford EcoSport dường như đang bị lu mờ trước các đối thủ đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc, bằng chứng thể hiện rất rõ qua mức doanh số bán ra không được khả quan như kỳ vọng.

Ford EcoSport sở hữu những trang bị không hề thua kém bất cứ đối thủ châu Á nào, một số trang bị nổi bật như hệ thống SYNC 3, camera lùi, 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tự, điều hoà tự động, phanh ABS/EBD, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc...

Hiện tại, Ford EcoSport đang được phân phối tới tay người tiêu dùng trong nước với 5 phiên bản, 2 tuỳ chọn động cơ bao gồm Dragon 1.5L và EcoBoost tăng áp 1.0L, giá bán dao động từ 545 - 593 triệu VND.

Toyota Rush giá từ 668 triệu đồng

Toyota Rush là mẫu SUV/Crossover cỡ nhỏ khá được ưa chuộng tại một số thị trường quốc tế. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Toyota Rush đã và đang gặp rất nhiều khó khăn về doanh số khi phải đối đầu trực tiếp với đối thủ nặng ký là Mitsubishi Xpander. So với các tên tuổi khác trong phân khúc, Rush được đánh giá là có phong cách thiết kế nhã nhặn và trung lập hơn đáng kể. Do đó, với những đối tượng khách hàng không ưa thích sự phá cách và nổi bật thì Rush rõ ràng là một cái tên rất đáng được quan tâm.

Toyota Rush

Toyota Rush có số đo tổng thể tương ứng DxRxC đạt 4.435 x 1.695 x 1.705mm, chiều dài cơ sở 2.685mm. Các trang bị tiện nghi trên mẫu xe này gồm có hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, có kết nối Bluetooth, DVD, ghế tài xế chỉnh tay 6 hướng, cửa sổ trời chỉnh điện và tính năng chìa khóa thông minh, đề nổ chỉ bằng một nút bấm.

Về an toàn, Toyota Rush cũng không hề thua kém các đối thủ như 6 túi khí, ABS, BA, EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, điều khiển hành trình, camera lùi, cảm biến lùi.

Sức mạnh của Toyota Rush đến từ khối động cơ Dual VVT-i DOHC 1,5 lít, đi kèm là hệ dẫn động cầu sau, sản sinh công suất tối đa 104 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và 136Nm tại 4.200 vòng/phút.

Mitsubishi Xpander Cross giá từ 670 triệu đồng

Là biến thể SUV hoá của mẫu MPV đình đám Mitsubishi Xpander, Xpander Cross tiếp tục phát huy thế mạnh nhờ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng, mang tới cái nhìn thực sự cuốn hút và khoáng đạt. Thêm vào đó, Mitsubishi Xpander Cross còn gây sự chú ý nhờ những giá trị cốt lõi như khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm từ khối động cơ 1.5L MIVEC và khoang nội thất với 7 chỗ ngồi rộng rãi.

Mitsubishi Xpander Cross

Các trang bị về giải trí và an toàn của Xpander Cross cũng đầy đủ với màn hình giải trí cảm ứng 7 inch kết nối Android Auto/Apple CarPlay, Hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh, cửa gió phía sau cho hàng 2 và hàng 3, Đàm thoại rảnh tay, Chức năng chống trộm, Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, Cửa kính điều khiển một chạm, ổ cắm điện 12 volt cho cả 3 hàng ghế, hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control), hệ thống phanh ABS, EDB, BA, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo phanh khẩn cấp...

Tác giả: Gia Hân

Nguồn tin: giadinhvietnam.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP