Xe

4 mẫu SUV dưới 700 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Trong tầm giá dưới 700 triệu đồng, khách hàng có thể lựa chọn các mẫu SUV kiểu dáng bắt mắt cùng nhiều tính năng đa dạng.

Ford EcoSport 2022

Ford Ecosport phiên bản 2022 là một chiếc SUV nhỏ gọn và đa năng. Mức giá hấp dẫn dao động từ 603 - 686 triệu đồng cùng nhiều lựa chọn cơ bản là lợi thế giúp Ford EcoSport trở thành SUV đô thị được yêu thích ở Việt Nam.

(Ảnh: Fordthanglong)

Ford EcoSport 2022 có 2 tùy chọn động cơ bao gồm động cơ tăng áp 1,0 lít EcoBoost (125 mã lực, 170 Nm) và động cơ hút khí tự nhiên 1,5 lít Dragon (120 mã lực, 145 Nm). Xe trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Đặc biệt, EcoSport 2022 có thể nhẹ nhàng lướt qua những ổ gà, những đoạn mấp mô hay bất kỳ chướng ngại vật nào nhờ thiết kế gầm xe được nâng cao.

Hyundai Kona

Hyundai Kona được đưa về Việt Nam vào quý 3/2018 với tham vọng cạnh tranh tại phân khúc SUV đô thị. Sau khoảng hơn nửa năm mở bán, Hyundai Kona 2021 đã nhanh chóng đạt được thành công khi luôn dẫn đầu phân khúc và khiến Ford EcoSport trở thành "cựu vương" .

Hiện tại, Hyundai Kona đang được ưu đãi ở mức từ 619 - 681 triệu đồng, cạnh tranh tốt hơn với các dòng xe cùng phân khúc.

(Ảnh: Huyundai)

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Kona 2022 được phân phối 3 phiên bản khác nhau gồm 2.0 AT Tiêu chuẩn, 2.0 AT Đặc biệt và 1.6 Turbo. Hyundai Kona 2022 sở hữu ngoại hình trẻ trung, khỏe khoắn và đậm chất thể thao. Nổi bật ở đầu xe là lưới tản nhiệt kích thước lớn.

Không gian bên trong Hyundai Kona thiết kế hiện đại, được cho là rộng rãi nhất phân khúc với loạt tiện ích đáng giá bao gồm nội thất bọc da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, vô-lăng 3 chấu tích hợp các phím chức năng như chỉnh âm thanh, nhận cuộc gọi điện thoại rảnh tay.

Kia Seltos

Hiện tại, Kia Seltos có 3 phiên bản Deluxe, Luxury và Premium với giá niêm yết lần lượt là 599 triệu, 649 triệu và 719 triệu đồng.

(Ảnh: Danchoioto)

Kia Seltos là mẫu xe SUV/Crossover cỡ nhỏ, 5 chỗ ngồi. Dù được định vị ở phân khúc crossover cỡ nhỏ hạng B-SUV nhưng thiết kế của Kia Seltos lại cực kỳ nam tính, góc cạnh và trẻ trung.

Kia Seltos 2022 trang bị 3 cơ chế lái (Normal, Eco và Sport) cùng các lựa chọn chạy các chế độ địa hình (ướt, bùn và cát). Mẫu SUV Hàn Quốc được trang bị động cơ tăng áp 1,4 lít (138 mã lực, 242 Nm), hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Ở model Deluxe và Luxury, xe không được trang bị các tính năng hấp dẫn như trên bản Premium. Đơn cử như Premium có như cụm đèn trước và đèn hậu LED toàn bộ, ghế lái chỉnh điện, thông gió hàng ghế trước, đèn nội thất hay gương chiếu hậu chống chói.

Mitsubishi Xpander Cross 2022

Mitsubishi Xpander Cross 2022 hiện có giá niêm yết 688 triệu đồng. Đây là mẫu SUV phát triển dựa trên nền tảng của Xpander tiêu chuẩn. Tuy nhiên, Mitsubishi Xpander Cross 2022 vẫn sở hữu ngoại hình với nhiều chi tiết khác biệt, nâng cấp mới so với người anh em.

(Ảnh: Cnet)

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Xpander Cross và Xpander là lưới tản nhiệt, cản trước và hốc đèn sương mù thiết kế hầm hố, mạnh mẽ hơn. Khoang cabin Xpander Cross 2022 sang trọng, trẻ trung hơn hẳn Xpander khi nội thất kết hợp 2 tông màu đen - nâu thể thao.

Tại Việt Nam, Xpander Cross sở hữu khối động cơ tương tự Xpander với loại 1,5 lít sản sinh công suất 103 mã lực. Trang bị động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Tác giả: BẰNG LĂNG (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP