Du lịch

4 địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi vào dịp Tết Trung thu 2017

Dưới đây là những điểm vui chơi lý tưởng mà các cặp đôi nên đến trong dịp Tết Trung thu 2017.

Tết Trung thu không còn là dịp lễ tết chỉ dành riêng cho thiếu nhi, rất nhiều cặp đôi cũng muốn có được dịp nghỉ lễ để ở bên nhau nhiều hơn. Những địa điểm vui chơi dưới đây hứa hẹn là nơi lí tưởng cho các cặp đôi trong dịp này.

Chợ đêm phố cổ

Chợ đêm phố cổ.

Không sang trọng như những khu trung tâm thương mại nhưng chợ đêm phố cổ lại là địa điểm tuyệt vời cho những cặp đôi đang yêu.

Chợ họp vào tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, trên các tuyến phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường, sang Hàng Khoai và kéo dài tới Hàng Giầy.

Chợ đêm có đủ các mặt hàng từ thời trang, tới gia dụng, cá món ăn dân dã, các dịch vụ vẽ tranh tại chỗ, chụp ảnh lấy ngay,… mà tất cả đều có mức giá bình dân.

Có lẽ vì vậy mà mỗi phiên chợ cuối tuần, đặc biệt là vào dịp Tết Trung Thu, nơi này là điểm vui chơi lý tưởng của các cặp đôi.

Hoàng thành Thăng Long

Đến di tích hoàng thành Thăng Long (đường Hoàng Diệu, Hà Nội) vào dịp Trung thu, mọi người có thể vui chơi, check-in... tại điểm này để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Đặc biệt, đến đây, các bạn trẻ sẽ được tự tay làm những chiếc bánh Trung thu truyền thống.

Công viên Hồ Tây

Nằm ở phía tây bắc, bên bờ Hồ Tây thơ mộng, cùng với sức cuốn hút của những sắc màu rực rỡ và sôi động từ các công trình vui chơi giải trí hiện đại, công viên Hồ Tây luôn là điểm đến hấp dẫn du khách khắp nơi tụ hội về đây.

Công viên Hồ Tây.

Trung Thu ở nơi đây càng trở lên lộng lẫy, lung linh huyền ảo hơn với hàng đèn lồng muôn sắc. Hãy đưa bạn gái đến nơi đây để cảm nhận được không gian lãng mạn, mát mẻ.

Trung tâm thương mại

Ở Hà Nội, nổi tiếng nhất có lẽ là các khu trung tâm thương mại của Vincom như Royal City, Times City, Vincom Bà Triệu.

Cao cấp hơn một chút có Tràng Tiền Plaza. Ngoài ra, khu KeangNam cũng là một lựa chọn lý tưởng.

Trung tâm thương mại là nơi các cặp đôi nên tới vào dịp Trung thu.



Tác giả: LƯU LY (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: trung thu , hẹn hò , địa điểm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP