Thể thao

3.500 khán giả được vào sân trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp đội Hải Phòng

Tỉnh Hà Tĩnh vừa có văn bản đồng ý cho phép 3.500 khán giả được vào sân cổ vũ cho đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp CLB Hải Phòng trong trận khai màn mùa giải mới V-League 2022.

Ngày 23.2, thông tin từ Sở VH-TT-DL tỉnh Hà Tĩnh cho biết, UBND tỉnh này vừa có văn bản đồng ý với đề xuất cho phép tối đa 3.500 khán giả được vào sân xem trận khai màn V-League 2022 giữa đội chủ nhà CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp đội Hải Phòng, được tổ chức ngày 25.2 tại sân vận động Hà Tĩnh.

Theo đó, tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu những người được vào sân phải đáp ứng điều kiện đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin ngừa Covid-19 và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Hà Tĩnh cũng giao Sở Y tế chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, phối hợp với Sở VH-TT-DL, Ban Tổ chức các trận đấu bóng đá giải Cúp quốc gia và giải vô địch quốc gia tại Hà Tĩnh năm 2022 để xét nghiệm Covid-19 cho các thành viên của Ban tổ chức trận đấu (bao gồm lực lượng y tế, an ninh, phục vụ và các thành viên liên quan) có tên trong danh sách làm nhiệm vụ tại trận đấu.

Theo ghi nhận của Thanh Niên, để phục vụ các trận đấu sân nhà của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong mùa giải mới, thời gian qua, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hà Tĩnh đã đầu tư nâng cấp, chỉnh trang các hạng mục trên sân đảm bảo đạt yêu cầu kỹ thuật theo đúng tiêu chuẩn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Mặt sân cỏ phục vụ thi đấu cũng đã được cải tạo, nâng cấp đạt chất lượng. Toàn bộ khuôn viên trong sân vận động cũng đã được phun thuốc khử khuẩn để đảm bảo phòng, chống dịch. Đặc biệt, nhiều trang thiết bị mới cũng được lắp đặt tại sân vận động Hà Tĩnh nhằm đảm bảo yêu cầu kỹ thuật phục vụ cho công tác tổ chức thi đấu.

Đến thời điểm này, công tác chỉnh trang, nâng cấp các hạng mục công trình phụ trợ của sân vận động Hà Tĩnh cơ bản đã hoàn tất, sẵn sàng cho ngày khai màn V-League 2022 của đội nhà.

Sân vận động Hà Tĩnh có sức chứa gần 20.000 khán giả với mặt sân cỏ nhập ngoại, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị kỹ thuật phụ trợ, dàn đèn điện tử, màn hình LED và ghế ngồi được theo đúng tiêu chuẩn của VFF.

Ông Nguyễn Thành Công, HLV CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, cho biết gần đến mùa giải mới thì có đến 18 cầu thủ và các thành viên trong ban huấn luyện bị nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, hiện nay chỉ còn duy nhất 1 cầu thủ đang nằm trong diện cách ly, còn lại các cầu thủ đã khỏi bệnh, đủ sức khỏe để sẵn sàng thi đấu.

Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị tại sân vận động Hà Tĩnh cho trận đấu giữa CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp đội Hải Phòng:

Sân vận động Hà Tĩnh có sức chứa khoảng 20.000 khán giả

PHẠM ĐỨC

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được thi đấu trận khai màn giải V-League 2022 trên sân nhà gặp đội Hải Phòng

PHẠM ĐỨC

Nhiều thiết bị mới được lắp đặt tại sân vận động Hà Tĩnh để phục vụ cho mùa giải mới

PHẠM ĐỨC

Mặt sân cỏ đã được cải tạo đáp ứng tiêu chuẩn của VFF

PHẠM ĐỨC

Một số công nhân đang giăng lại lưới ở hai cầu môn

PHẠM ĐỨC

Công đoạn sơn kẻ vạch trên mặt sân cũng sắp hoàn tất

PHẠM ĐỨC

Cờ góc sân cũng đã được dựng lên

PHẠM ĐỨC

Mặt sân vận động Hà Tĩnh còn được sơn caro rất bắt mắt

PHẠM ĐỨC

Trận đầu tiên của mùa giải V-League 2022, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp đón đội Hải Phòng trên sân nhà

PHẠM ĐỨC

Tác giả: Phạm Đức

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP