Du lịch

3.000 người xếp cờ Tổ quốc, hát Quốc ca xác lập kỉ lục

3.000 người tạo hình cờ Tổ quốc, sau đó đồng thanh hát Quốc ca trên huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) đã xác lập kỉ lục Việt Nam về số người hát Quốc ca trên biển lớn nhất từ trước đến nay.

3.000 người tạo hình cờ Tổ quốc, xác lập kỉ lục Việt Nam trên đảo Lý Sơn

Chiều 29/6, tại thắng cảnh Hang Câu (xã An Hải, huyện Lý Sơn) khoảng 3.000 tình nguyện viên của tỉnh Quảng Ngãi đã tham gia xếp hình lá cờ Tổ quốc và sau đó hát Quốc ca trên biển. Các tình nguyện viên cùng mặc hai sắc áo đỏ - vàng tượng trưng cho hai màu trên lá cờ Tổ quốc. Với số lượng người tham gia lớn nhất từ trước đến nay, kỷ lục này đã được tổ chức kỷ lục Việt Nam công nhận và cấp bằng.

Đây là sự kiện quan trọng nhất trong Tuần lễ Văn hóa du lịch Lý Sơn lần thứ I, năm 2018 tổ chức tại huyện đảo Lý Sơn với chủ đề "Lý Sơn - Một truyền thống, một bản sắc" vừa được khai mạc sáng nay (29/6) và sẽ kết thúc vào ngày 3/7.

Nhiều hoạt động nằm trong Tuần lễ Văn hóa du lịch Lý Sơn lần thứ I, năm 2018

Tuần lễ văn hóa du lịch Lý Sơn lần thứ I, năm 2018 còn diễn ra nhiều hoạt động nổi bật khác như: "Lễ khai mạc Tuần lễ văn hóa du lịch - Chương trình đón bằng xếp hạng di tích cấp tỉnh đảo Bé", "Chợ đêm ẩm thực Lý Sơn"... Đây là cơ hội để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch, loại hình du lịch của Lý Sơn đến với du khách.

Tác giả: Quang Đạt

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: du khách , kỉ lục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP