Tin trong nước

30 người nhảy xuống ao mò tìm 'của quý' bị cắt

Sau khi hay tin “của quý” của người đàn ông bị vợ cắt rồi ném xuống ao, ngay trong đêm hàng chục người nhảy xuống mò tìm nhưng bất thành.


Mấy ngày nay, người dân ở xã Châu Pha (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) xôn xao chuyện chị Đoàn Thị Biên (34 tuổi) vì nghi ngờ chồng là anh Biện Văn L. (35 tuổi) ngoại tình nên dùng dao cắt “của quý” của chồng rồi ném xuống ao.

Theo mẹ của anh L., bà Phạm Thi Sinh (quê Nghệ An), thời gian gần đây chị Biên thường nghi ngờ chồng có “em út” bên ngoài nên đòi ly hôn và đuổi L. ra khỏi nhà. Mặc dù anh L. giải thích là không có “em út” nào cả và hứa sẽ chăm chỉ làm ăn và ở nhà chăm sóc vợ con nhưng chị Biên vẫn không chấp nhận.


Đến khoảng 14h chiều ngày 17/7, chị Biên yêu cầu chồng ký vào đơn ly hôn, nhưng anh L. không đồng ý. Một lúc sau, anh sang nhà bạn để uống rượu. Nhưng vì buồn chuyện gia đình nên anh L. uống vài ly rồi về. Thấy vợ đang nằm trong buồng nên anh L. vào nằm cùng. Tại đây, người vợ tiếp tục yêu cầu chồng ký đơn ly dị.

thuong tich

Bà Sinh buồn bã khi nói về sự việc vừa xảy ra với vợ chồng con trai mình.


Anh L. xin lỗi vợ về những chuyện đã qua và hứa sẽ không đi đâu nữa. Nghe vậy, chị Biên pha cà phê cho chồng uống để tỉnh táo để tiếp tục nói chuyện. Sau khi uống xong thì anh L. ngủ thiếp đi.


Khoảng 16h30 cùng ngày, bà Sinh giật mình khi nghe tiếng con trai kêu: “Mẹ ơi cứu con với, vợ con giết con rồi…”. Cùng lúc Biên bỏ chạy từ buồng ra ngoài. Kinh hãi, bà chạy vào thì thấy con trai tay ôm ở hạ bộ, máu chảy ướt đùi. Bà vội vã chạy ra ngoài hô hoán mọi người đưa anh L. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Bà Rịa. Bộ phận sinh dục của nạn nhân bị tổn thương nặng, chỉ còn hơn 1cm.


Khi hay tin anh L. bị vợ cắt “của quý” rồi vứt đi, hơn 30 người bạn và hàng xóm đổ xô đi tìm. Một số người gọi điện hỏi thì Biên cho biết “quẳng ở trong nhà”. Mọi người vội vã vào nhà, hàng chục chiếc đèn pin được huy động. “Chúng tôi tìm từng ngõ ngóc trong nhà nhưng không thấy. Sau đó nhiều người kéo ra vườn tìm ở từng bụi cây nhưng cũng không có”, anh Thủy – một người tham gia cuộc tìm kiếm “của quý” – kể.


Đến 20h, vì sợ dương vật bị hoại tử nếu để quá lâu, mọi người lại gọi điện cho Biên để hỏi lại chỗ vứt. Người đàn bà này cho biết “đã ném xuống ao”. Vì biết cả khu vực chỉ có một chiếc ao ở gần nhà anh L. nên dù trời đã tối nhưng hàng chục người vẫn nhảy xuống mò tìm. Sau nhiều giờ mò lặn vẫn không tìm thấy “của quý” của anh L. nên mọi người đành về nhà.


Một người hàng xóm nói: “Thực sự chúng tôi không biết chính xác “cái đó” của anh L. bị vợ vứt ở chỗ nào. Lúc thì chị Biên nói vứt chỗ này, lúc thì nói ném chỗ khác. Chúng tôi đã tìm rất kỹ nhiều nơi nhưng vẫn không thấy. Thực sự tôi thấy anh L. rất đáng thương”.


Từ khi xảy ra sự việc, người đàn ông này luôn tủi phận, khóc suốt và không muốn gặp bất kỳ ai. Còn hung thủ Đoàn Thị Biên, sau khi ra tay “triệt sản” chồng thì đã bỏ trốn.


Cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.


h. thu


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP