Nhà đẹp

3 tiêu chí chọn căn hộ như ý

Một ngôi nhà hay căn hộ có thiết kế "thiên nhiên giao hòa" sẽ mang đến môi trường sống lành mạnh, yên bình.

Tọa lạc vị trí lý tưởng

Theo ông Lê Bá Thông, Tổng giám đốc TTT Corporation, tiêu chí đầu tiên khi chọn căn hộ không phải là nội thất hay kiến trúc mà là đời sống văn hoá của khu dân cư. Một khu dân cư lý tưởng cần đáp ứng đủ tiêu chuẩn sống quốc tế, kiến trúc đạt tiêu chuẩn xanh, môi trường yên bình, thân thiện với môi trường, tính gắt kết cộng đồng cao, giao thông thuận tiện.

Ông Lê Bá Thông - Chuyên gia kiến trúc, nội thất các công trình nổi tiếng như khách sạn Pullman, Sheraton…

Bên cạnh đó, một căn hộ đúng chuẩn phải được xây dựng theo triết lý phong thủy dựa trên địa hình địa thế, hướng gió, dòng nước cùng tọa hướng, bố cục mặt bằng không gian xây dựng... Khoảng cách giữa mỗi toà nhà được kết hợp hài hoà với công viên trung tâm và bờ sông.

Ông Thông cũng khuyên các gia chủ nên đầu tư nhiều cho phòng khách vì đây là không gian chiếm diện tích lớn nhất ngôi nhà, lại tích hợp nhiều công năng. Ngoài tiếp khách, căn phòng còn là chốn sum họp, giữ lửa tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Những điểm này theo ông Thông đều hội tụ ở New City. Thiết kế của dự án lấy cảm hứng từ một ốc đảo với những đường nét hiện đại, khoáng đạt kết hợp cùng nét mềm mại của dòng sông Sài Gòn, nét xanh mát của công viên trung tâm và công viên bờ sông khu đô thị Thủ Thiêm.

Hợp nhất từ trong ra ngoài

Ông Lê Bá Thông cho rằng, thiết kế mở với nhiều ô cửa kính xuyên suốt phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc sẽ mang tới cảm giác thoáng, rộng rãi, tạo sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng.

Mr. Đàm - một trong những cư dân tương lai của căn hộ tại New City.

"Là người theo gu sang trọng và thượng lưu, tôi rất thích lối thiết kế nhiều ô cửa kính. Dù là phòng khách hay phòng ngủ, tôi đều có thể ngắm không gian xung quanh từ trên cao, cũng như tận hưởng thiên nhiên, gió trời. Điều này giúp tôi có khoảng không thư giãn lý tưởng để tái tạo năng lượng", Mr. Đàm - một trong những người sở hữu căn hộ tại New City chia sẻ.

Đầy đủ tiện ích

Theo ông Lê Bá Thông, dự án khu căn hộ cao cấp phải có đầy đủ các tiện ích bao gồm hệ thống trường mầm non đạt chuẩn, trung tâm mua sắm, siêu thị, tích hợp với hệ thống phòng tập gym, spa, sân thể thao ngoài trời, sân tập dưỡng sinh... New City đang làm tốt điều này.

"New City đã đầu tư và coi trọng việc phát triển giáo dục cho thế hệ tương lai khi hệ thống trường học ở đây có đầy đủ từ mầm non đến khối trung học cơ sở, cũng như cách đó không xa là khu đại học quốc gia", ông Thông cho biết.

Á hậu quý bà Thu Hương chia sẻ, New City phù hợp với những gia đình có con trẻ.

Đồng quan điểm với ông Lê Bá Thông, Á hậu quý bà Thu Hương chia sẻ: "Tôi thấy những gì New City đang làm phù hợp cho các hộ gia đình có con trẻ như tôi. Hệ thống công viên cây xanh, tiện ích được trang bị chu đáo, hoàn chỉnh đầy đủ như khu tập thể thao, trung tâm mua sắm, vui chơi cho đến trường học... đều có".

Tác giả: Thế Đan

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP