Xã hội

3 thanh niên đầu trần "cưỡi ngựa sắt" đánh võng, chặn đầu ôtô

Nhóm thanh niên ngang nhiên không đội mũ bảo hiểm, chở 3, lượn lách, đánh võng các phương tiện.

3 thanh niên "cưỡi" xe máy lạng lách, đánh võng trên đường

Ngày 15/4, trên mạng xã hội Facebook, tài khoản "Cò Nguyễn" đăng tải một đoạn video livetream ghi nhận 3 nam thanh niên "cưỡi" trên chiếc xe máy BKS 98E1 - 335.81 không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, lạng lách, đánh võng và chặn đầu xe khách không cho vượt trên đoạn đường thuộc địa phận xã Xa Lý, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang gây bức xúc cho nhiều người.

Theo tài khoản "Cò Nguyễn", nhóm thanh niên này cố tình "trêu chọc" các phương tiện trên đường với hành vi nguy hiểm chết người. Không chỉ 3 thanh niên trên mà còn nhiều thanh niên khác điều khiển xe máy cũng chở quá số người quy định, không đội MBH. Thậm chí, tài khoản này còn dự đoán: "Số máy của Bệnh viện Việt Đức đã báo bận".

Nhiều tài khoản Facebook khác cũng tỏ ra bức xúc: "Lúc xảy ra tai nạn thì lại ngồi khóc lóc, đã thiếu ý thức rồi mà còn gây nguy hiểm cho những người khác, hành vi này cần phải xử nghiêm".

"Con chúng tôi hiền lành chất phác lắm, không ăn chơi đua đòi, gây gổ bao giờ vì con chúng tôi đều là trai làng mà", tài khoản Bùi Hà G.L nêu ý kiến khi cho rằng ý thức giao thông của các thanh niên yếu kém là do phụ huynh nuông chiều và không quản lý.

Tác giả: Hữu Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP