Xã hội

3 phụ nữ bị nước lũ cuốn trôi trên đường đi nhận hàng cứu trợ

Ngày 7/11, UBND xã Hướng Sơn (Hướng Hóa, Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ nhiều người dân bị nước cuốn trôi khi đi nhận hàng cứu trợ.

Người dân di chuyển qua cầu tràn để nhận cứu trợ. Ảnh QT24h

Cụ thể, vào chiều ngày 6/11, 3 người phụ nữ đi nhận hàng cứu trợ về, khi qua cầu Nguồn Rào (thuộc thôn Nguồn Rào, Hướng Sơn) thì gặp dòng nước đổ về bất ngờ khiến cả 3 bị cuốn trôi. Ngay khi xảy ra sự việc, rất may có anh Hồ Suôn và một số người dân địa phương đã kịp thời ứng cứu và đưa được 3 người này lên bờ an toàn.

Ông Lê Trọng Tường, Chủ tịch UBND xã Hướng Sơn cho hay, các đợt mưa lũ vừa qua khiến nhiều nơi trên địa bàn xảy ra tình trạng sạt lở. Khối lượng đất, đá và cây cối đổ về lớn, vùi lấp dưới cầu Nguồn Rào, khiến nước không chảy được và tràn lên mặt cầu. Khi nước rút, chính quyền đã đưa phương tiện vào khắc phục nhưng do mưa và sình lầy nên không di chuyển qua được.

Cũng theo ông Tường, dù đã bố trí lực lượng dân quân cảnh báo nguy hiểm nhưng thấy nước chảy trên mặt không lớn nên người dân vẫn chủ quan. Hiện nay, xã đã huy động máy móc và hàng trăm người dân để khơi thông dòng chảy dưới cầu Nguồn Rào, dự kiến trong chiều nay (7/11), việc khắc phục sẽ hoàn thành để đảm bảo an toàn cho bà con khi lưu thông qua cầu.

Tác giả: Đông Hiền

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP