Thời Trang

3 phong cách đồng hồ Nam đẹp

Đồng hồ nam ngày nay không chỉ là bạn đồng hành được phái mạnh dùng để xem thời gian, nó còn là phụ kiện thời trang giúp các chàng sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn và thu hút. Hãy cùng điểm qua 3 kiểu đồng hồ nam cơ bản mà mọi chàng trai đều nên sở hữu.

Đồng hồ nam dây dù

hatinh24h 24-01-1329-442883-1

Chất liệu dây đeo mới lạ làm nên phong cách của nhiều chàng trai trong mùa mốt năm nay chính là đồng hồ nam dây dù. Chất liệu dây dù không hề mới đối với các thiết kế balo, túi xách, nhưng khi được ứng dụng vào dây đeo của đồng hồ nam, nó giúp chiếc đồng hồ nam trở nên cá tính và độc đáo hơn. Màu sắc của dây đeo thường là các màu cơ bản như đen, trắng, xám,… để bạn dễ phối hợp với nhiều màu sắc trang phục khác. Với kiểu đồng hồ nam này, bạn có thể chọn mặt đồng hồ kim loại để tạo nên sự tương phản nhất định với chất liệu dây. Kết hợp đồng hồ với những bộ trang phục trẻ trung như áo thun polo, quần shorts, giày sneaker, cùng các phụ kiện khác như kính mát, ví da, vòng tay,… bạn sẽ có được bộ cánh sành điệu và hợp mốt khi dạo phố chiều cuối tuần.

Đồng hồ nam dây da

hatinh24h 24-01-1407-752883-1

Chất liệu dây da quen thuộc vẫn giữ được chỗ đứng nhất định trong lòng các chàng trai yêu đồng hồ nam. Nó không chỉ mang lại vẻ lịch lãm mà còn toát lên phong cách sang trọng của người sử dụng. Kiểu đồng hồ nam dây da thường có các màu đen, nâu, xám,… để vừa giữ được nét thanh lịch vừa dễ phối hợp trang phục màu sắc khác. Mặt đồng hồ thường làm từ chất liệu kim loại cũng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho cổ tay bạn. Kiểu đồng hồ này có thể phối với áo sơ mi, quần tây và giày da để có được bộ cánh thời trang khi đến công sở. Hoặc phối nó với áo thun, quần jeans và giày bata để sở hữu trang phục đơn giản mà lôi cuốn khi dạo phố cùng bạn bè.

Đồng hồ nam dây kim loại

hatinh24h 24-01-1254-342883-1

Đồng hồ nam dây kim loại cũng là lựa chọn được nhiều chàng trai yêu thích. Khi tìm kiếm phụ kiện thời trang để kết hợp cùng bộ trang phục đến công sở, chiếc đồng hồ nam này sẽ là gợi ý hay dành cho bạn. Với chất liệu kim loại tạo nên độ lịch lãm và sang trọng, cùng màu sắc trắng bạc không bao giờ lỗi mốt, khi phối cùng áo sơ mi, quần tây và giày da, bạn sẽ có được bộ cánh hợp thời trang nhất. Các phụ kiện khác như cà vạt, túi xách,… cũng có thể được phối hợp thêm, giúp bộ trang phục của bạn càng thêm ấn tượng.

ZaLoRa

  Từ khóa: đồng hồ nam , phong cách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP