Cuộc sống

3 nốt ruồi 'quý hơn vàng mười', phụ nữ sở hữu thì hạnh phúc viên mãn, con cái thành tài

Phụ nữ sở hữu 3 nốt ruồi này thì cả đời gặp nhiều may mắn, phúc đức, gia đình ấm êm, con cái trưởng thành, hiếu thảo.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Ai cũng biết nếu có nốt ruồi ở khóe miệng là điều may mắn. Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe miệng là người thông minh, tài giỏi, hay nói, hay đi. Trong cuộc sống, họ là người cầu tiến, cầu toàn. Thời trẻ, họ phải bươn chải, vất vả và chịu nhiều thất bại.

Tuy nhiên, phụ nữ có tướng này không dễ khuất phục, nản lòng. Đến tuổi trung niên, sự nghiệp của họ mới ổn định, được điềm báo phú quý. Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe miệng lập gia đình muộn thì gia đạo ấm êm, con cái tài giỏi, thành đạt, là niềm tự hào của gia đình, dòng họ. Đến già, tất cả phúc khí của họ đều thể hiện ở con cháu.

Nốt ruồi trên mu ngón tay

Phụ nữ có nốt ruồi trên mu ngón tay là người phụ nữ phải trải qua nhiều truân chuyên, vất vả. Thời còn trẻ, cuộc sống của họ khá lận đận, khó khăn, tình duyên không như ý, dễ vướng 2 lần đò. Tuy nhiên, đến tuổi trung niên, cuộc sống của họ mới dần ổn định. Lúc này, sự nghiệp của họ dần thăng hoa, tình duyên ngày càng viên mãn. Về già, mọi nỗ lực của họ đều được đền đáp. Họ có được cuộc sống ấm êm, an nhàn, con cái thành tài, hiếu thảo.

Nốt ruồi trên ngón chân

Nốt ruồi ở chân phụ nữ có ý nghĩa là phúc lành. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên ngón chân thường có cuộc sống bằng phẳng, ít va vấp, trắc trở. Trong công việc, họ được quý nhân đưa đường chỉ lối, sự nghiệp phất lên nhanh chóng.

Phụ nữ mang nét tướng này thường mang tính cách mạnh mẽ, ít phụ thuộc vào người khác. Trong cuộc sống, họ là người nói ít làm nhiều. Sau khi kết hôn, họ hết lòng vun vén cho gia đình, quan tâm đến chồng, chăm lo cho các con. Khi về già, họ được tận hưởng niềm hạnh phúc khi con cái trưởng thành, có hiếu với cha mẹ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP