Xã hội

3 người trong một gia đình chết đuối trên sông Lam

Phát hiện chiếc xe cùng mấy đôi dép để trên bờ sông nhưng không thấy người, người dân nghi có chuyện chẳng lành lập tức hô hoán người tìm kiếm thì thấy 3 người đã chết dưới sông.

Người dân và lực lượng chức năng dùng câu vương để tìm kiếm 3 người đuối nước trên sông Lam.

Sáng 22/7, bà Nguyễn Thị Tuyết - Chủ tịch xã Long Xá (Hưng Nguyên, Nghệ An) cho PV Dân trí biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra trường hợp 3 người cùng gia đình đuối nước thương tâm.

Thông tin ban đầu cho biết, chị Võ Thị Huế (SN 1977, trú tại xã Hưng Lĩnh) đưa con về xã Long Xá chơi, vì con được nghỉ hè.

Chiều 21/7, chị Huế chở theo con trai là cháu Trần Lý Huỳnh (SN 2012) cùng cháu trai Võ Công Phong (SN 2013, con của em trai chị Huế) về nhà.

Sau khi đón con, chị Huế đưa 2 cháu bé xuống bến sông Lam cạnh cầu Yên Xuân mới để tắm; không may cả 3 người bị đuối nước.
Khoảng 19h cùng ngày, người dân địa phương ra hóng mát thì phát hiện chiếc xe máy cùng mấy đôi dép để trên bờ nhưng không thấy người đâu nên vội hô hoán người tìm kiếm, đồng thời trình báo lên cơ quan công an.

Sau nhiều giờ đồng hồ tìm kiếm, đến 3h sáng hôm nay (22/7), cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của 3 người này cách hiện trường vụ việc không xa.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang làm thủ tục để bàn giao các thi thể về cho người thân mai táng.

Nhận thông tin buồn, ông Nguyễn Hữu Hà - Phó Chủ tịch UBND huyện Hưng Nguyên cùng cán bộ huyện đến chia buồn, thăm hỏi đến các gia đình.

"Đây là một sự mất mát quá lớn đối với hai gia đình, sau khi nhận thông tin buồn này chúng tôi đã cử cán bộ đến thăm hỏi và chia buồn", ông Hà nói.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP