Xã hội

3 người bị điện giật tử vong trong cơn mưa lớn

Mọi người nghe tiếng la hét liền chạy ra, phát hiện ba người bị điện giật đang dính chùm...

Sáng nay (3-10), bác sĩ Trình Minh Hiệp – Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu cho biết, bệnh viện tiếp nhận ba nạn nhân nhập viện tối qua và đều đã tử vong.

Các nạn nhân gồm ông Dư Văn Hoàng (57 tuổi), Ngô Hoàng Kiệt (47 tuổi, cùng ngụ tại phường 8, TP Bến Tre) tử vong trước lúc nhập viện. Riêng nạn nhân Phan Thị Thanh Hằng (43 tuổi, ngụ phường 8, TP Bến Tre) đã tử vong sau vài giờ nhập viện.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, vào chiều tối 2-10, trong trận mưa lớn kéo dài hàng giờ đồng hồ cùng với triều cường dâng cao làm ngập tại khu vực một con hẻm ở phường 8.

Mưa làm sập mái hiên nhà cạnh một trụ điện, một trong các nạn nhân trên ra đỡ mái hiên lên đã bị điện giật, hai nạn nhân còn lại lao vào cứu dẫn đến bị điện giật theo.

Theo những người dân chứng khu vực gần hiện trường, trong lúc đang mưa to, họ nghe tiếng la rất lớn nên chạy ra xem thì phát hiện các nạn nhân bị điện giật dính chùm vào nhau ngay một trụ điện gần nhà các nạn nhân.

Ngay lúc này người dân liền báo điện lực TP Bến Tre ngắt nguồn điện và vào đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu tại BV Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre).

Trong tối cùng ngày xảy ra sự việc, lực lượng chức năng Công an tỉnh Bến Tre đã đến hiện trường xác minh, điều tra vụ việc.

Tác giả: Đông Hà

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP