Cộng đồng mạng

3 năm trước, Văn Toàn đã thốt lên 1 câu khiến Quế Ngọc Hải bối rối không thể tỏ tình

Màn tỏ tình này liệu có thành công không nhỉ?

Sau khi trở thành những nhà vô địch tại AFF Cup, tất cả các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đều đang chiếm spotlight trên MXH. Tất tần tật thông tin về họ đều được cư dân mạng bàn tán nhiệt tình.

Mới đây, một đoạn clip của Quế Ngọc Hải khi tham gia chương trình Just Ask Me (JAM) đã được các các fan "đào mộ". Trong đó, một khán giả đã đặt ra thử thách yêu cầu Quế Ngọc Hải tỏ tình với... Văn Toàn hoặc Công Phương. Vậy là, Hải Quế đã chọn gọi điện để nói lời yêu thương với cậu em Văn Toàn.

Nhận được điện thoại của anh, Văn Toàn đã bắt máy bằng 1 câu đúng chất fan Kpop "What'up yo" khiến nhiều người cười bò. Hải Quế chắc chắn chưa thể tỏ tình ngay mà bắt đầu bắt chuyện để lừa cậu em vào tròng bằng cách hỏi "Em đang làm gì đấy". Bất ngờ là cậu em Văn Toàn đang ở nhà và còn đang lò mò tìm chương trình JAM để xem anh mình trả lời nữa cơ.

Văn Toàn và Hải Quế rất thân thiết

Khi Văn Toàn thắc mắc sao đang tham gia chương trình mà lại gọi điện thoại, Quế Hải bắt đầu bối rối nên đành lấp liếm rằng mình đã trả lời xong rồi. Cậu em tiếp tục tấn công "thế bây giờ anh làm gì" thì Quế Hải bắt đầu lúng túng, chỉ biết cười "cầu cứu" biên tập viên của chương trình. Sau đó, anh chàng nhanh chóng bảo "lát sau anh gọi lại" rồi cúp máy luôn vì không thể mở miệng nói câu tỏ tình.

Hiện tại, đoạn clip trên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng:

Bảo Hân: "Đúng là hoàng từ Kpop Lee Toàn, bắt máy cũng phải What'up yo nữa".

Kim Anh: "Bày đặt ngại ngùng, e thẹn, ngượng ngùng như tỏ tình với gái. Tôi không quen con người này, cái đứa dẫn đầu 1 đám lố nhố hô xông lên rồi dẫn anh em đại náo phòng họp báo hôm chung kết là ai vậy hả anh Hải ơi?".

Vũ Hải: "Hải Quế thì gọi cho Toàn, Toàn thì gọi cho Trường, Trường lại gọi cho Huy... Ôi cái vòng lẩn quẩn này. Câu trả lời thì bao giờ cũng là "Anh xin mày" hoặc "Em lạy anh" cho mà xem!".

Bảo Trinh: "Hội anh em cây khế này thân nhau ghê. Hôm Hải Quế đi lấy vợ, Toàn buồn lắm chứ chẳng đùa đâu".

Tác giả: Nấm Nguyễn

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP