Giải trí

3 mỹ nhân Việt khiến người hâm mộ xót xa lo lắng vì quá gầy

Người hâm mộ lo lắng vì cân nặng của các người đẹp ngày càng xuống dốc không phanh.

1. Bích Phương

Để lột xác thành công về ngoại hình, Bích Phương không chỉ thay đổi style ăn mặc, phong cách trang điểm mà còn không ngừng giảm cân cắt tóc để có vóc dáng thon gọn. Cũng chính vì nỗ lực này Bích Phương có thể thoải mái diện những bộ đồ trình diễn đẹp mắt. Tuy nhiên thân hình này đang có dấu hiệu gầy quá mức khiến cho fan hâm mộ lo lắng.

Để có cuộc “cách mạng” về ngoại hình, Bích Phương không chỉ thay đổi cách ăn mặc, trang điểm mà còn tích cực giảm cân để có vóc dáng “mình hạc xương mai”. Nỗ lực này giúp Bích Phương dễ dàng khoác lên mình đủ kiểu đồ, tuy nhiên thân hình đang có dấu hiệu gầy quá mức của người đẹp lại khiến người hâm mộ lo lắng.

Hiện tại sau khi giảm cân, cô ca sĩ “Bùa yêu” cho biết mình cao 1m68 nhưng chỉ nặng khoảng 46kg. Thân hình mỏng manh này càng lộ rõ khi người đẹp diện váy hở ngực, hở vai.

Nhiều fan cho rằng nếu thân hình đầy đặn hơn, Bích Phương vẫn giữ được nét cuốn hút rất riêng, đáng yêu mà không cần nhịn ăn quá mức. Chính Bích Phương cũng thừa nhận rằng việc giảm cân bằng hình thức ăn kiêng và thuốc giảm cân khiến sức khỏe của cô yếu đi rất nhiều.

Bích Phương thường xuyên xuất hiện với vóc dáng gầy yếu

2. Hoàng Thùy

Dù là siêu mẫu nhưng khi xuất hiện với thân hình gày gò, tay chân khẳng khiu như que tăm, Hoàng Thùy vẫn khiến người hâm mộ xót xa không thôi.

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy tố cao thân hình khẳng khiu kém sức sống của Á hậu.

Nhiều người cho rằng sau khi trở thành Á hậu, lịch trình làm việc của Hoàng Thùy rất bận rộn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cân nặng của người đẹp.

Dù đã tạo dáng chụp ảnh khéo léo nhưng Hoàng Thùy vẫn lộ xương quai xanh và cánh tay teo tóp.

Đã từng có thời gian Hoàng Thùy gặp áp lực khi liên tục bị người hâm mộ giục phải tăng cân. Cô chia sẻ so với thời kỳ thi Next Top Model, cô đã tăng lên được hơn 10kg, tuy nhiên do tập gym nhiều nên vóc dáng không quá thay đổi, chỉ rắn rỏi săn chắc hơn.

Hoàng Thùy tăng cân rất nhiều so với trước nhưng vẫn liên tục bị “chê” gầy.

3. Hương Giang

Bắt đầu từ thời điểm tham gia cuộc thi sắc đẹp chuyển giới quốc tế 2018, cô nàng Hoa hậu Hương Giang bắt đầu có dấu hiệu sụt cân không kiểm soát vì áp lực và thời gian biểu kín mít. Khi đăng quang, người đẹp nặng chưa đến 50 kg trong khi có chiều cao 1,7 m.

Sau khi đăng quang, Hương Giang càng đắt show gấp bội cộng với việc ghi hình, di chuyển liên tục khiến hoa hậu xinh đẹp càng ít có thời gian nghỉ ngơi ăn uống, tĩnh dưỡng. Mặc dù sở hữu gương mặt rất xinh đẹp nhưng fan vẫn rất xót khi thấy thần tượng của mình quá vất vả đến nỗi sụt cân nhanh chóng.

Vóc dáng gầy mảnh đã thành thương hiệu của Hương Giang Idol

Tác giả: An Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP