Pháp luật

3 con nghiện thuê nhà trọ bán ma túy rồi rủ nhau đập đá

Để tiện cho việc sử dụng và mua bán trái phép chất ma túy, cả 3 đối tượng đã đến thuê phòng trọ trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột làm nơi trú ẩn. Trong lúc cả 3 đang sử dụng trái phép chất ma túy thì bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Ngày 28-2, thông tin từ Công an phường Ea Tam cho biết, đơn vị đã bàn giao 3 đối tượng Phạm Quang Duy (28 tuổi), Trương Thị Mỹ Hồng (26 tuổi, cùng trú xã Hòa Thắng) và Nguyễn Minh Anh (26 tuổi, trú huyện Cư Kuin) cho Công an TP Buôn Ma Thuột để điều tra về hành vi “Sử dụng, mua bán trái phép chất ma túy” theo thẩm quyền.

Các đối tượng bị bắt giữ tại hiện trường.

Trước đó, vào khoảng 1h sáng 27-2, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Công an phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã bất ngờ kiểm tra phòng trọ ở số nhà 177/11 đường Y Nuê, TP Buôn Ma Thuột. Tại đây, tổ công tác đã phát hiện 3 đối tượng trên đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra, lực lượng công an đã thu giữ tại phòng trọ 53 tép ma túy đá, 1 bịch ma túy dạng đá, 1 cân điện tử cùng nhiều vật dụng liên quan đến việc sử dụng, mua bán trái phép chất ma túy.

Tang vật được cơ quan công an thu giữ tại hiện trường.

Theo lời khai của các đối tượng, cả 3 đến thuê phòng trọ trên để tiện cho việc sử dụng ma túy. Ngoài việc sử dụng, các đối tượng cũng mua ma túy về chia nhỏ để bán cho các con nghiện.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.
Văn Thành

Tác giả: Văn Thành

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP