Cuộc sống

3 con giáp 'nhảy' việc thành công, lương thưởng khởi sắc năm 2020

Những con giáp này dễ dàng thay đổi vị trí công việc, chức vụ cũng như được hưởng mức thù lao xứng đáng trong năm Canh Tý.

Tuổi Hợi

So với năm trước, vận thế năm 2020 của người tuổi Hợi được cải thiện rõ rệt hơn. Công việc mở rộng, khẳng định vị thế, tài lộc cũng tăng tiến hơn nhiều. Người tuổi Hợi được Chính Ấn ưu ái, mang tới nhiều cơ hội việc làm tốt, phù hợp chuyên môn cũng như đáp ứng được các tiêu chí về lương thưởng.

Theo đó, nếu chưa hài lòng với vị trí hiện tại, người tuổi Hợi có thể cân nhắc tới chuyện nhảy việc. Tất nhiên, làm gì cũng nên suy tính kỹ càng. Quan trọng rằng bạn có hạ quyết tâm để thay đổi và sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới hay không mà thôi.

Đặc biệt, các bạn sinh năm Ất Hợi 1995, từ nửa cuối năm 2020 có nhiều cơ hội để thay đổi công việc. Một phần được nhờ người thân giúp đỡ, phần khác gặp quý nhân bên ngoài giới thiệu, tỷ lệ nhảy việc thành công rất cao.

Với riêng các bạn sinh năm 1983, nếu muốn thay đổi, chưa bao giờ là muộn màng cả. Đôi khi vì tính ì quá lớn mà bản mệnh ngại thay đổi. Vì thế mà dẫu có năng lực nhưng khó mà khẳng định vị trí trong tập thể.

Tuổi Sửu

Trong năm có cả Chính Ấn chủ thăng tiến trợ lực và Thái Dương chủ về vinh hiển, tỏa sáng hỗ trợ, tuổi Sửu làm gì cũng dễ đạt được mục đích. Có thể nói, toàn bộ may mắn còn sót lại cho con giáp này sẽ dồn cả vào năm 2020.

Năm 2020, những người cầm tinh con Trâu có nhiều cơ hội chuyển mình trong sự nghiệp. Sự chuyển dịch này ám chỉ cả ở công việc cũ như thăng quan tiến chức, thay đổi vị trí công việc, chức vụ cũng như được hưởng mức thù lao xứng đáng trong năm Canh Tý.

Trong năm 2020, tuổi Sửu dễ dàng tận dụng các mối quan hệ sẵn có để tìm cho mình công việc tốt hơn so với hiện tại. Quan trọng là trong ý niệm của bạn muốn thay đổi và sẵn sàng đổi mới tư duy, nhảy việc dễ thành công.

Hơn nữa, với thực lực của bản thân, những chú Trâu không khó khăn trong việc làm quen với môi trường mới, từ đó có thể gặt hái thành quả tốt với nguồn thu nhập dồi dào. Đặc biệt, với riêng các tuổi Đinh Sửu 1997 và Ất Sửu 1985, cơ hội việc làm tốt còn vô vàn ở phía trước.

Tuổi Thân

Trong danh sách những con giáp nhảy việc thành công năm 2020 không thể thiếu người tuổi Thân. Năm Canh Tý bản mệnh được Bán Hợp quý nhân nâng đỡ, có thể dễ dàng thực hiện mọi điều mình muốn với tỷ lệ thành công cao hơn, trong đó có thay đổi công việc.

Đặc biệt, tuổi Nhâm Thân 1992 sẽ mở rộng mạng lưới quan hệ xã giao, phát huy tài năng ăn nói và thuyết trình, dễ dàng tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Từ đó được cất nhắc vị trí mới hoặc được giới thiệu cho công việc tốt hơn với nguồn thu nhập xứng đáng.

Vì thế, người cầm tinh con Khỉ không những nhảy việc thành công trong năm 2020 mà tiền bạc cũng dễ tụ, kiếm tiền dễ dàng hơn trước, tích lũy được khoản dư dôi để chuẩn bị cho việc lớn như cưới hỏi, sinh con cái…

*Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP