Tin trong nước

3 bà cháu đi khám bệnh bị đuổi xuống xe buýt vì dám ngồi ở lối đi?

Tay ôm cháu nhỏ nhưng không có ghế nên bà cụ đành ngồi tạm xuống lối đi, thấy vậy nhân viên xe buýt đã nhắc nhở rồi to tiếng qua lại sau đó cả ba người bị đuổi xuống xe…Thông tin từ người dân, vụ việc trên xảy ra trên tuyến xe buýt 603, BS:60B – 00195 từ hướng từ Nhơn Trạch (Đồng Nai) đi bến xe Miền Đông (TP.HCM) của Công ty CP vận tải Sonadezi.

Những người lưu thông trên tuyến xe buýt này rất bức xúc vì cách hành xử của tài xế trên chuyến xe này. Tài xế này đã la hét, chửi bới và đuổi 3 hành khách xuống xe. Đồng thời trong lúc lái xe tài xế này còn “vô tư” nói chuyện điện thoại khá lâu nên hành khách bất an.

3 bà cháu đi khám bệnh bị đuổi xuống xe buýt vì dám ngồi ở lối đi? - Ảnh 1

Vô tư nói chuyện khi lái xe

Theo thông tin từ các nhân chứng, ba hành khách này gồm 1 bà cụ, 1 cháu nhỏ và một phụ nữ lên xe tại QL51 (Đồng Nai) để đi khám bệnh. Lúc lên xe do khách đông không còn ghế nên cụ bà đành ngồi xuống một bên mép lối đi. Thấy xe đông mà cụ bà lại ngồi chắn lối đi nên nhân viên nhắc: “Sao không ngồi ghế mà ngồi giữa lối đi”. Bà cụ trả lời: “Có ghế đâu mà ngồi”.

Do chuyện chỗ ngồi nên giữa cụ bà và nhân viên càng cãi vã to tiếng hơn. Lúc này tài xế quay ra nói: “không đi được thì xuống”. Bà cụ đã đòi tiền lại và bị nhân viên xe buýt đuổi xuống xe. Những người dân cũng cung cấp clip ghi lại cảnh to tiếng cãi vã giữa tài xế và bà cụ đồng thời cảnh tài xế ngang nhiên nghe điện thoại trên xe.

3 bà cháu đi khám bệnh bị đuổi xuống xe buýt vì dám ngồi ở lối đi? - Ảnh 2

Tài xế đang chửi bà cụ (cắt từ clip)

Trao đổi với PV báo Người đưa tin về vấn đề này, ông Trần Phước Anh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần vận tải Sonadezi cho biết: “Sau khi nhận phản ánh từ quý báo, công ty sẽ tiến hành xác minh thông tin vụ việc để xử lý nghiêm tình trạng trên để tránh trường hợp có sự việc không hay tái diễn. Trong vấn đề này tùy theo mức độ sẽ xử lý tài xế, phụ xế liên quan. Đồng thời khi gặp những người hợp trên mong người dân phản ánh về quý công ty”.

  3 bà cháu đi khám bệnh bị đuổi xuống xe buýt vì dám ngồi ở lối đi? - Ảnh 3

Bà cụ đành ôm cháu chờ đón xe mới

TVD – Nguyễn Nhâm / Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP