Xã hội

24 người nhập viện sau bữa tiệc cưới ở Thừa Thiên- Huế

Sau bữa tiệc cưới trưa 12/7, 24 người dân có triệu chứng ngộ độc thực phẩm, nhập viện trong tình trạng nôn mửa, chóng mặt, tiêu chảy.

Ngày 12/7, thông tin từ Khoa Cấp cứu, bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 cho biết, vào chiều cùng ngày có 24 bệnh nhân nhập viện nghi do ngộ độc thức ăn.

Theo đó, trong khoảng 14h đến 17h cùng ngày, 24 bệnh nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng nôn mửa, chóng mặt, tiêu chảy.

Bác sỹ kiểm tra sức khỏe của các bệnh nhân. (Ảnh: CTV)

Chị Lê Thị Mỹ Hương (SN 1991), trú ở phường Hương Văn, thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên-Huế), một trong số bệnh nhân nhập viện cho biết, vào trưa 12/7, chị có đi dự một tiệc cưới ở thôn Hiền Sỹ, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền (Thừa Thiên-Huế). Đến 17h cùng ngày, chị có triệu chứng nôn mửa, tiêu chảy nên được người nhà đưa đi cấp cứu.

“Lúc đầu chỉ nghĩ bị trúng gió nhưng nhập viện thì thấy nhiều người đi đám cưới lúc trưa cũng bị như mình. Bác sỹ bảo do bị ngộ độc thức ăn”, chị Hương nói.

Ths.BS. Hoàng Pi Tơ, Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 thông tin, hiện có 8 trường hợp nặng được chuyển lên khoa Hồi sức của bệnh viện để cấp cứu. Các trường hợp còn lại vẫn đang được các y bác sỹ tích cực theo dõi.

Tác giả: NGUYỄN VƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP