Thể thao

22h30 ngày 29/4, sân Old Trafford: MU vs Arsenal: Chủ quyết thắng, khách buông lơi

Trong khi bầy Quỷ đỏ khí thế ngút ngàn muốn giành 3 điểm thì tâm trí các Pháo thủ lại đặt vào trận bán kết lượt về Europa League diễn ra giữa tuần tới.

Jose Mourinho cùng các học trò chào đón cựu thù Arsene Wenger trong lần cuối cùng ông xuất hiện tại Old Trafford, trên cương vị dẫn dắt Arsenal.

Mourinho đấu trí với đồng nghiệp Wenger

Tuy vậy, cặp đấu không còn mang nhiều ý nghĩa với đội khách, bởi họ đã hết cơ hội cạnh tranh tốp 4 Ngoại hạng Anh. Mọi trí lực của Pháo thủ sẽ dồn vào chuyến làm khách Madrid giữa tuần sau, trong khuôn khổ bán kết lượt về Europa League.

Tương quan lực lượng

MU sẽ không có sự phục vụ của thủ thành Romero vì chấn thương đầu gối. Antonio Valencia cũng gặp vấn đề về bắp đùi sau trận bán kết FA Cup gặp Tottenham mới đây.

Bên kia chiến tuyến, HLV Wenger dự định thay đổi một loạt vị trí trong đội hình xuất phát nhằm dưỡng sức cho cuộc tái đấu Atletico Madrid. Mkhitaryan có thể trở lại sau chấn thương. Elneny tiếp tục ngồi ngoài vì đau mắt cá.

Thành tích đối đầu

MU đang duy trì thành tích đối đầu cực tốt trước Arsenal trên thánh địa Old Trafford. Họ bất bại trong 10 cuộc chạm trán gần nhất ở Ngoại hạng Anh từ tháng 9/2006.

Cầu thủ MU đang rất thoải mái trước cuộc chạm trán

Đoàn quân HLV Mourinho thắng 3-1 lượt đi trên sân Emirates trong 90 phút mà Arsenal tạo ra hàng tá cơ hội nhưng chỉ ghi được duy nhất một bàn.

Phong độ

MU mới thua 2 trận trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy vậy, mới đây nhất là cú sốc thất bại trước đội bét bảng West Brom.

Trong 17 trận tại Old Trafford, Quỷ đỏ chỉ để thủng lưới 8 lần. Đó là thách thức lớn đối với các Pháo thủ, trong bối cảnh họ có thể thi đấu với đội hình không phải mạnh nhất.

5 chuyến làm khách gần đây của Arsenal ở Ngoại hạng Anh họ đều phải nhận chung một kết cục là thất bại. Lần cuối cùng The Gunners thắng trên sân đối phương tại đấu trường Ngoại hạng Anh là trước Crystal Palace hôm 28/12.

Đội hình dự kiến

Nhận định và tỷ lệ cược

MU đang hội tụ đủ yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa với quyết tâm cao giành trọn 3 điểm. Trái lại, Arsenal vốn rất bết bát trong những chuyến hành quân xa sẽ khó lòng gây bất ngờ, nhất là khi họ cần giữ sức để thi đấu tại Europa League.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1 1/4 (0: 1 1/4)

Tài xỉu: 3 hòa

Dự đoán: MU thắng 3-1

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Wenger , Arsenal , Mourinho , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP