Du lịch

20/10 đi đâu quanh Hà Nội cùng người thương để tận hưởng sự lãng mạn?

Không cần quá cầu kỳ chuẩn bị, những điểm đến dưới đây có thể rất lý tưởng để bạn tận hưởng một ngày 20/10 thật vui bên nửa kia yêu thương của mình.

Mê cung hoa khổng lồ ở Long Biên

Một địa chỉ đáng đánh dấu vào điểm đến ngày 20/10 năm nay ở Hà Nội chính là công viên hoa khổng lồ nằm trên địa bàn phường Thạch Bàn, quận Long Biên (Hà Nội).

Với diện tích rộng lớn, nhiều khu vực, công viên hứa hẹn sẽ là nơi để du khách thỏa thích ngắm và chụp ảnh cùng các loài hoa.

Điểm nhấn ở công viên chính là mê cung được tạo dựng hình tròn với nhiều lớp tường bằng cây hoa. Ngoài cây hoa hồng và hoa cẩm tú, tường mê cung được dựng chủ yếu bằng cây hồng lộc. Mê cung nằm ở vị trí trung tâm sẽ thách thức khả năng phán đoán hướng đi của du khách.

Để đến đây, bạn có thể bắt tuyến xe bus số 47 hoặc 52, điểm xuống ngay cổng vào công viên. Nếu đi xe máy hoặc xe riêng, bạn đi theo đường đê Xuân Quan, phường Thạch Bàn, quận Long Biên theo hướng Bát Tràng sau đó hỏi đường người dân địa phương để được chỉ đường cụ thể.

Phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội luôn là một trong những điểm vui chơi 20/10 lãng mạn được mọi người lựa chọn ở Hà Nội. Bạn có thể dạo quanh khu phố cổ từ Hàng Đường, Hàng Bạc... đến Tạ Hiện. Trong ngày thu sẽ lạnh như thế này, bạn vừa có thể rảo bước hít hà mùi hương hoa sữa, vừa có thể thưởng thức một cốc cà phê trứng trên phố Nguyễn Hữu Huân, hay bát bún thang nóng hôi hổi ở Cầu Gỗ...

Đặc biệt vào tối thứ 7, cũng là không gian phố đi bộ, ngoài việc thưởng thức ẩm thực bạn còn được mãn nhãn bằng những bữa tiệc âm nhạc đường phố sôi động. Các cặp đôi có thể cùng nhau quay ngược dòng thời gian để hòa mình vào những trò chơi dân gian lý thú.

Các khu trung tâm thương mại

Nếu bạn muốn lựa chọn một khu phức hợp vui chơi - giải trí thì những trung tâm thương mại sẽ là một gợi ý thú vị. Không gian ở đây trong ngày lễ thường được trang hoàng lộng lẫy, rực rỡ cờ hoa nên càng khiến du khách thích thú.

Tại đây vừa có khu mua sắm, vừa tích hợp cả khu xem phim và vừa có hẳn một khu ẩm thực đa dạng để bạn thưởng thức cùng với người thân yêu, ...rất tiện lợi và thoải mái.

Ecopark

Không quá xa trung tâm Hà Nội, khu đô thị Ecopark cũng là điểm đến lý tưởng để tổ chức một ngày 20/10 thật vui và ý nghĩa bên người ấy. Với không gian rộng lớn, thoáng đãng lại nhiều cây xanh, tiểu cảnh, bạn có thể dựng lều, mang đồ ăn sẵn đi chuẩn bị một bữa ăn thật ngon hoặc thuê bếp nướng, tự tay chuẩn bị một bữa tiệc nho nhỏ cho người thân yêu.

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP