Pháp luật

2 vợ chồng tử vong sau vụ cháy: Người có vết thương?

Sau khi dập tắt đám cháy, công an phát hiện hai vợ chồng bán tạp hóa ở địa phương tử vong với nhiều điểm bất thường.

Vụ việc được phát hiện vào rạng sáng ngày 26/7 ở thôn An Bồ, xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng. Nạn nhân là hai vợ chồng ông Phạm Trung Nhỡ và bà Trịnh Thị San trú ở thôn An Bồ.

Sáng ngày 26/7, trao đổi với PV, một người dân sống gần nhà nạn nnhân cho biết: "Vào khoảng 1h sáng ngày hôm nay, chúng tôi đang ngủ thì nghe thấy tiếng nổ như lựu đạn nên chạy ra xem thì phát hiện căn phòng nhà của vợ chồng ông Nhỡ đã cháy rực như quả cầu lửa.

Sau khi trình báo cơ quan chức năng và cứu hỏa, khoảng nửa tiếng sau đám cháy được dập tắt, lúc này mọi người phát hiện hai vợ chồng ông Nhỡ đã tử vong. Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được công an làm rõ, nhưng nhiều khả năng nạn nhân tử vong không phải do cháy. Theo nguồn tin từ người nhà nạn nhân tiết lộ thì trên người hai vợ chồng ông Nhỡ đều có vết thương".

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo người dân này thông tin, căn nhà nơi gia đình ông Nhỡ ở khá kiên cố. Lúc phát hiện vụ cháy, họ phải dùng máy để đập cửa sắt bên ngoài. Tuy nhiên đằng sau nhà nạn nhân cũng có khá nhiều lối thoát, không hiểu vì sao nạn nhân vẫn mắc kẹt bên trong khiến nhiều người khó hiểu.

"Ở địa phương, vợ chồng nạn nhân đều là người hiền lành và làm ăn chân chính, không có mâu thuẫn hay hiềm khích với ai. Gia đình ông Nhỡ thuộc gia đình có điều kiện kinh tế, các con trong nhà đều là người thành đạt. Trong sự việc này, chúng tôi cho rằng có nhiều uẩn khúc, không đơn giản là vụ cháy nhưng kết luận phải đợi công an điều tra công bố" -người dân này nói.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo UBND xã Dũng Tiến chia sẻ, 2 vợ chồng ông Phạm Trung Nhỡ và bà Trịnh Thị San có cửa hàng bán đồ điện và tạp hóa ở thôn An Bồ được khoảng 30 năm, được cho là gia đình có điều kiện kinh tế khá giả ở xã.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP