Giải trí

2 sư thầy 'triệu view' bỏ thi bolero

Hai sư thầy "triệu view" đã rút lui khỏi cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca phần Lộ diện tối 3-10.

Lý do hai sư thầy rút khỏi cuộc thi, theo Zing: "Liên lạc với ban tổ chức, đơn vị này cho biết trước đó hai thí sinh đã xin rút lui vì lý do sức khỏe.

Hai sư thầy "triệu view" vòng tuyển sinh.

Việc này hoàn toàn không ảnh hưởng đến số lượng các cặp thí sinh được ba đội chọn lựa. Kết thúc bốn tập, các huấn luyện viên tìm được đội hình hoàn thiện và sớm bước vào giai đoạn huấn luyện, để có thể gửi đến khán giả những tiết mục âm nhạc chất lượng nhất trong vòng Đối kháng tới đây".

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM thông tin, hai sư thầy Nhất Nguyên và Hoàn Nguyên xuất hiện trong tập 2 của Tuyệt đỉnh song ca 2017 với ca khúc Một cõi đi về. Trước đó ở vòng Tuyển sinh, hai sư thầy đã gây bất ngờ và để lại ấn tượng mạnh mẽ. Trong trang phục áo nâu của nhà chùa, hai thí sinh khiến cả hội trường kinh ngạc khi thể hiện ca khúc Cỏ xót xa đưa của Trịnh Công Sơn một cách nồng nàn, cảm xúc.

Sư thầy Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên tu tại gia tại chùa Bồng Lai (Long An).

Trong thông tin gửi báo chí chiều 18-9, ban truyền thông của Sen Vàng viết: “Sự việc xuất phát do hiểu lầm về địa điểm tu của hai thí sinh Nhất Nguyên và Hoàn Nguyên khi ban tổ chức trao đổi thông tin với thí sinh. Sau khi rà soát lại, chúng tôi xin được đính chính như sau: Về địa điểm có tên là chùa Bồng Lai trong thông tin cũ, chúng tôi đính chính đây không phải là chùa, đây là nơi được những người có tinh thần hướng Phật lập ra để học tập những chân lý của Phật giáo. Họ cũng xuống tóc, mặc áo nâu nhưng là những người tu tập tại gia chứ không phải là nhà sư. Nhất Nguyên, Hoàn Nguyên đã sống ở đây từ nhỏ”.

Tác giả: GN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

  Từ khóa: bỏ thi , tranh tài , bolero , sư thầy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP