Đời Sống

2 phụ nữ chặn ôtô đánh ghen kinh hoàng

Vụ đánh ghen xảy ra vào chiều 24/3 tại Đông Anh (Hà Nội). Hai phụ nữ nhảy lên nắp capô chiếc ô tô màu đỏ và lớn tiếng chửi bới. Lát sau họ giật tung cánh cửa kéo cô gái lôi xuống đường đánh ghen kinh hoàng khiến nhiều người can ngăn cũng đành bất lực.

Vụ đánh ghen xảy ra tại cổng A khu công nghiệp Bắc Thăng Long (xã Kim Chung – Đông Anh – Hà Nội). Theo chị T.M, người quay clip, thì sự việc xảy ra vào chiều qua, 24/3/2017.

Tại thời điểm tan ca chiều, nhiều người bất ngờ khi thấy hai người phụ nữ trung tuổi chặn chiếc xe ô tô màu đỏ, sau đó leo lên nắp capo rồi chửi bới, không cho xe chạy.

Phía trong xe, có một người đàn ông và một người phụ nữ trẻ tuổi bị nghi là tình nhân của người đàn ông kia. Theo tìm hiểu của những người xung quanh, một trong hai người phụ nữ trèo lên nóc xe là vợ của người đàn ông đang điều khiển chiếc xe ô tô.


Hình ảnh được cắt từ clip khiến người xem rùng mình.

“Sau một lúc chửi bởi, một trong hai người đã nhảy xuống đường, giật tung cánh cửa bên ghế cô gái rồi kéo cô ta ra đường. Cả hai người lao vào túm tóc, túm áo vừa chửi bới, vừa lăng mạ”, chị H.L, một người chứng kiến sự việc kể lại.

Sự việc khá bất ngờ nhưng vào đúng thời điểm tan ca nên nhiều người có mặt chứng kiến sự việc. Mặc dù hai phụ nữ hành hung, chửi bới tình định nhưng hầu như không ai ngăn cản. Một lúc sau mới có một người đàn ông lao vào can thiệp, trong khi hai người phụ nữ vẫn lớn tiếng chửi bới.

Được biết, nhân vật người đàn ông trên xe ô tô với cô gái đã không có sự can thiệp nào với sự việc này.

Sau một hồi chửi bới, hành hung thì 2 phụ nữ liền ép cô gái lên xe Honda Lead để rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, đúng lúc đó đã có lực lượng dân phòng có mặt và kịp thời can thiệp. Lực lượng chức năng đưa các bên liên quan về Đồn công an Kim Chung ở gần đó để làm rõ.


Sau khi bị lôi ra khỏi xe, cô gái trẻ liên tục bị túm tóc, hành hung trước sự chứng kiến của nhiều người

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo đồn công an Kim Chung xác nhận vụ việc trên. Theo vị này, ngay khi nhận được tin báo từ người dân, tổ công tác của Đồn đã có mặt kịp thời ngăn chặn không để xảy ra tình huống nào đáng tiếc. Những người có liên quan ngay sau đó cũng được đưa về đồn để giải quyết.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng giải quyết. Theo nguồn tin của PV, cô gái trong vụ đánh ghen đã từ chối giám định và không có đơn đề nghị truy cứu.

Đoạn video quay lại cảnh đánh ghen này đã được tung lên mạng xã hội vào tối 24/3, chỉ 1 ngày sau đã có hơn 1,2 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt chia sẻ.

Rất nhiều ý kiến bình luận không đồng tình với việc hành hung người khác nơi công cộng, tuy nhiên cũng có không ít ý kiến lên án việc cặp bồ, cướp chồng người khác.

Trong đoạn clip cũng thể hiện rõ, lúc đó rất đông người có mặt chứng kiến nhưng hầu như không có ai can thiệp, đáng tiếc hơn, rất nhiều người lại dùng điện thoại quay lại cảnh hành hung phụ nữ.

Hà Khê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP