Người đương thời

2 nhà báo của báo ĐS&PL nhận giấy khen “Vì chủ quyền an ninh biên giới”

Với nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc và xây dựng lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) trong thời gian qua, 10 nhà báo đã được nhận giấy khen của Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Hà Tĩnh.

Chiều ngày 3/3, nhân kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống BĐBP, 27 năm ngày Biên phòng toàn dân, tại Hội trường BĐBP tỉnh Hà Tĩnh, lãnh đạo đơn vị này đã vinh danh 18 nhà báo có thành tích và nhiều đóng góp vào sự nghiệp Bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới của Tổ quốc và xây dựng lực lượng BĐBP. Trong đó, 10 nhà báo được nhận kỷ niệm chương và 8 nhà báo nhận giấy khen.

hatinh (2)
Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh trao giấy khen cho 10 nhà báo có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc.

2 nhà báo của báo Đời sống và Pháp luật vinh dự được nhận giấy khen là nhà báo Phan Xuân Hồng, Thư ký toà soạn kiêm Trưởng văn phòng đại diện tại miền Trung và nhà báo Trần Quốc Hoàn, Trưởng văn phòng thường trú tại Hà Tĩnh.

hatinh (2)
Nhà báo Phan Xuân Hồng được Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh tặng giấy khen vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới.
Trước đó, nhân kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống BĐBP, nhà báo Phan Xuân Hồng đã vinh dự được nhận kỷ niệm chương của Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam vì có thành tích và nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc.

hatinh (2)
Nhà báo Phan Xuân Hồng được Bộ Tư lệnh BĐBP tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới.

Tại buổi lễ, đại diện BĐBP Hà Tĩnh cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục có những hoạt động đồng hành cùng cơ quan chức năng trong công tác phòng chống tội phạm thời gian tới.

Ngọc Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP