Pháp luật

2 người Việt Nam bị đâm chết ở Las Vegas là hướng dẫn viên du lịch

Đoàn khách Việt Nam đi du lịch ở Mỹ từ ngày 30/5 theo tour của một công ty du lịch có trụ sở ở Quận 1, TPHCM tổ chức. Hai nam nữ là hướng dẫn viên du lịch của công ty này được xác định tử vong tại Las Vegas.

Trưa 3/6, nguồn tin riêng của PV Dân trí xác nhận, đôi nam nữ tử vong tại khách sạn Circus ở Las Vegas Strip (Mỹ) được xác định là hướng dẫn viên du lịch của Công ty Lữ hành quốc tế T.H (T.H travel) có trụ sở tại Quận 1, TPHCM. Bước đầu xác định người nam tên K. (quê huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An).

“Chúng tôi xác nhận anh K. và người phụ nữ nói trên là nhân viên của công ty và theo đoàn du khách đi du lịch ở Mỹ từ ngày 30/5 vừa qua. Tuy nhiên mọi thông tin liên quan đến vụ việc công ty chưa được tiếp cận cũng như không thể tiết lộ thêm điều gì”, đại diện phía T.H travel cho biết.

Đại diện T.H travel cũng cho biết, đơn vị đã đến gia đình anh K. để chia sẻ, động viên trong thời gian chờ đợi nhà chức trách nước sở tại tiến hành những thủ tục tiếp theo.

Trước đó, Cảnh sát Los Angeles, Mỹ ngày 2/6 xác nhận một cặp đôi du khách người Việt Nam được phát hiện đã chết vì bị đâm bằng dao trong phòng của họ tại khách sạn Circus Circus ở Las Vegas Strip.

Theo sở cảnh sát Las Vegas, kết quả khám nghiệm, điều tra ban đầu tại căn phòng các của nạn nhân có thể xác nhận rằng đã có một vụ án mạng và thời điểm xảy ra án mạng có thể từ đêm 31/5 đến 1/6.

Tác giả: Đăng Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP