Pháp luật

2 người đàn ông bất động trong phòng trọ, người đầy máu

Đến tìm người em vợ đang sống trong phòng trọ nhưng cửa đóng kín. Nhìn qua khe hở, người đàn ông trên hoảng hốt khi thấy 2 người đàn ông nằm bất động trên sàn nhà, người đầy máu…

Tối 5-5, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh vẫn đang phong tỏa hiện trường căn nhà trọ trong hẻm 43, đường số 4, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức để điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người bị thương nguy kịch.

Công an phong tỏa hiện trường

Trước đó, chiều cùng ngày, một người đàn ông tìm đến căn nhà trọ trên để gặp người em vợ tên Dương Hồng Nghiêm (Sn 1985, quê Bến Tre). Đến nơi, người đàn ông này thấy phòng trọ đóng kín, gọi nhiều lần không ai mở cửa. Nhìn qua khe hở, người đàn ông này hốt hoảng khi thấy máu chảy trên sàn nhà, một nam thanh niên thương tích đầy mình giơ tay cầu cứu.

Một nạn nhân được đưa đi cấp cứu

Thông tin trên nhanh chóng được báo với Công an quận Thủ Đức. Khi cửa phòng trọ được mở ra mọi người phát hiện anh Nghiêm bị nhiều vết thương trên người đã tử vong, phòng bên cạnh nam thanh niên bị thương tích nặng được xác định là Nguyễn Văn Đang (Sn 1987, quê Bến Tre) giơ tay cầu cứu.

Công an quận Thủ Đức đã đưa Đang vào bệnh viện cấp cứu. Công an quận Thủ Đức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc

Theo một số người dân sống trong hẻm 43, anh Nghiêm là tài xế của một công ty giấy, anh Nghiêm thuê 2 căn phòng trọ ở đây sau đó mở một cánh cửa để đi lại giữa 2 phòng, sau đó lấy 2 phòng trọ này làm văn phòng công ty.

Buổi chiều cùng ngày người dân thấy Đang đến văn phòng của anh Nghiêm chơi sau đó thì án mạng xảy ra.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP