Tin trong nước

2 nam sinh bị kẻ “biến thái” giở trò đồi bại

Ngày 8/12, ông Trần Văn Núi, Trưởng công an xã Phú Thuận (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết đang xác minh thông tin trên địa bàn xuất hiện 1 kẻ “biến thái” dụ dỗ, bắt nam sinh rồi giở trò đồi bại.

Theo đó, ông Núi cho biết vừa nhận được thông tin từ người nhà em H.V.R (14 tuổi, HS lớp 8 trường THCS P.T, trú tại kiệt 1 thôn An Dương xã Phú Thuận). Theo lời kể của gia đình, vào lúc 12h trưa ngày 11/11, khi em đi bộ đến trường học thì gặp một người thanh niên lái xe máy (mặc quần jean, áo có dính sơn) nói với em “lên xe chú chở giúp đến trường”.

Khi đến gần cổng trường, người thanh niên này nói với em R. là “trời sắp mưa to, con ngồi trên xe với chú một lát, chú chở về nhà gần đây giúp chú đem sơn vào nhà”. Sau đó, tên này chở em R. tới rú cát (rừng trên cát – PV) vắng người ở thôn An Dương rồi khóa tay, dí mặt em R. xuống cát và bắt em cởi hết áo quần.

Tên thanh niên biến thái này bắt đầu cởi quần mình ra. Đúng lúc đó, em R. lanh trí dùng chân đá một phát vào “vùng kín” tên biến thái rồi bỏ chạy về trường, báo với giám thị và thầy hiệu phó đang có mặt tại trường. Khi cả 3 thầy trò chạy ra chỗ em R. bị tên biến thái đó khống chế thì đã không còn tên này ở đó nữa.


Em R. (giữa) cùng cha mẹ bức xúc thuật lại câu chuyện bị kẻ biến thái giở trò đồi bại

Sau đó 20 ngày, một nam sinh khác cũng ở trên địa bàn huyện Phú Vang cũng bị một kẻ biến thái dở trò biến thái. Cụ thể, cháu P.Đ.P (HS lớp 10 B3 trường THPT. T.A, trú thôn Hải Bình, thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang) đã bị 1 nam thanh niên giả vờ hỏi đường, nhờ chở rồi đi vào rừng dương giở trò đồi bại.

Theo lời kể của P. : “Vào khoảng 18h ngày 1/12, khi cháu đi bộ sau khi học về ngang qua một quán cà phê ở thị trấn Thuận An thì gặp một nam thanh niên hỏi thăm đường về chợ Thuận An. Người này nhờ cháu ngồi lên xe máy để chở tới nhà cậu Như chuyên bán mực, bán tôm sống trên địa bàn thị trấn Thuận An.

Sau khi lên xe, cháu cảm thấy không kiểm soát được mình, người lơ lửng và mơ màng không biết anh ta chở mình đi chỗ mô. Mãi đến khi tới rừng dương ở thôn An Dương, xã Phú Thuận thì mới biết người đó buộc cháu lại. Hắn cởi quần áo rồi thực hiện hành vi đồi bại. May mắn, cháu vùng vẫy mạnh nên dây trói lỏng, thoát ra được và chạy tới khu vực đông dân cư gần nhất kêu cứu”.

Hiện tại người dân ở thị trấn Thuận An và xã Phú Thuận (2 địa bàn này sát nhau, cùng huyện Phú Vang) đang lo lắng vì 2 nam sinh bị kẻ “biến thái” giở trò đồi bại, nghi là cùng 1 đối tượng thanh niên. Bà con mong công an huyện vào cuộc xác minh để truy bắt, làm rõ.

Đại Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP