Cộng đồng mạng

2 hotboy Hải Phòng song ca 4 triệu lượt xem: "Cuối clip em bị đánh là thật"

Không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng clip trình bày ca khúc "Ngắm hoa lệ rơi" của hai anh chàng đẹp trai Hải Phòng vẫn khiến người nghe bị cuốn theo.

Bản song ca "Ngắm hoa lệ rơi" do hai chàng trai thực hiện được nhắc đến rất nhiều trong vài ngày qua. Sau khi đăng lên một group đông thành viên, đoạn clip song ca đã có đến hơn 4,5 triệu lượt xem. Quả là một con số khủng với 2 ca sĩ không chuyên.

Việc đoạn clip nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng cũng khá dễ hiểu khi hai bạn nam thực hiện ca khúc đều rất điển trai, ăn mặc sành điệu. Trên hết, họ có giọng hát rất tốt và biểu diễn cực kỳ cảm xúc.


Bài hát Ngắm hoa lệ rơi của hai thanh niên Hải Phòng

Hai anh chàng xuất hiện trong đoạn clip.

Được biết hai cái tên thực hiện ca khúc này là Trí Quân và Nhật Nam đang sinh sống tại Hải Phòng.

"Em là Nguyễn Trí Quân sinh năm 1995, còn người hát cùng em là Trần Nhật Nam sinh năm 1988. Anh Nam là anh họ em. Anh Nam là chủ của một quán trà sữa, em cũng làm việc tại đấy.

Hôm đó anh Nam có chút chuyện buồn phiền trong lòng, em muốn anh ấy thay đổi tâm trạng nên đề nghị song ca một bài rồi quay clip lại.

Trước đó mỗi khi có chuyện buồn phiền hai anh em lại ngồi hát cùng nhau rồi. Thi thoảng trên trang cá nhân, ca hai cũng hát hò livestream trò chuyện cùng mọi người rồi", Trí Quân chia sẻ.

Trí Quân...

và Nhật Nam chính là chủ nhân của clip ca khúc đang được chú ý.

Thời gian gần đây, bài hát "Ngắm hoa lệ rơi" rất được quan tâm khi một cái tên khá hot là Hoa Vinh cover lại. Tuy nhiên theo Trí Quân, hai anh em chọn bài này vì sở thích chứ chẳng theo "trend".

"Lúc đó nghĩ ngợi chọn bài bọn em quyết luôn bài "Ngắm hoa lệ rơi" luôn chứ cũng chẳng phải vì ai từng hát đâu. Ca khúc này trước đó bọn em chỉ hát chung một lần và giờ quay clip lại luôn. Bọn em hát chỉ vì đam mê thôi, lúc có chuyện buồn thì hát như một cách giải tỏa vậy.

Ý tưởng bài như một MV do anh Nam nghĩ. Lúc đó anh ấy bảo "cứ phải tung hoa giấy thì nỗi buồn mới nguôi ngoai được". Em trai anh Nam được nhận nhiệm vụ đó.

Thực ra xem lại clip nhiều người nói tung hoa giấy buồn cười nhưng lúc thể hiện em thấy bình thường, còn rầu rĩ theo anh. Anh ấy đang buồn thế cơ mà.

Cuối clip có đoạn người phụ nữ cầm bó tỏi vào đánh là thật. Đó là mẹ anh Nam, cô không muốn anh Nam suốt ngày hát hò bài đó nên bị mắng rồi đánh. Chuyện xảy ra cực kỳ ngẫu nhiên chứ chẳng sắp xếp gì.

Clip hát thực ra chẳng phải bọn em đăng mà người em chơi cùng quay rồi đăng lên. Lúc ấy bọn em muốn xóa đoạn cuối đi nhưng chẳng có cách nào", Trí Quân tâm sự.

Hai anh em hay cùng nhau song ca các bài hát.

Ngay sau khi clip đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng, với hai anh em Trí Quân và Nhật Nam, đó đều là sự bất ngờ.

"Lúc quay bọn em chỉ nghĩ làm để thay đổi tâm trạng, vui vẻ hơn một chút nhưng không ngờ clip được quan tâm đến thế. Từ bất ngờ đến vui sướng là cảm xúc của cả hai. Nhiều bạn bè chia sẻ rồi tag tên (gắn thẻ) rồi ủng hộ động viên càng khiến em và anh Nam hào hứng hơn. Đặc biệt lượng người theo dõi facebook cũng tăng đột biến.

Trước đó, bọn em từng ngồi trong quán trà sữa hát bài "Bên nhau thật khó" và được một bạn đăng lên mạng xã hội rồi. Bài hát đạt 9 triệu view. Hôm hát bài ấy cũng là lúc anh Nam có chuyện không vui luôn", Trí Quân tâm sự thêm.

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP