Teen

2 hot girl dưới 18 tuổi làm dân mạng Việt “hết tròn mắt, lại lắc đầu” vì sốc

Những hành động gây sốc của hai hot girl Linda Phạm và Thúy Vi khiến cộng đồng mạng Việt “hết tròn mắt, lại lắc đầu”.

Tuy không phải là người nổi tiếng nhưng 2 cái tên Thúy Vi và Linda Phạm đã “gây bão” cộng đồng mạng Việt trong thời gian qua. Những hành động bất ngờ của hai cô nàng hot girl “nhí” khiến ai cũng ngỡ ngàng.

hatinh24h

Thúy Vi và Linda Phạm đều là những nữ sinh dưới 18 tuổi, đang ngồi trên ghế học đường nhưng cả hai đã khiến giới trẻ Việt đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hot girl Linda Phạm

hot-girl-blogtamsuvn.jpg 1

hot-girl-blogtamsuvn.jpg 2

Bộ ảnh thổ dân của Linda Phạm đã nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng

Cô nàng Linda Phạm được dân mạng biết đến và chú ý sau khi tung bộ ảnh nóng bỏng trong trang phục thổ dân. Trong suốt quãng thời gian đó, cụm từ khóa “hot girl thổ dân” đã được dân mạng tìm kiếm một cách chóng mặt. Cộng đồng mạng đã dành những lời không mấy thiện cảm cho bộ ảnh đầy táo bạo này.

Chỉ trong thời gian một ngày bộ ảnh của “hot girl thổ dân”đã tràn ngập hầu hết các trang mạng xã hội. Cũng chính từ sự ồn ào này nên Linda Phạm đã phải tìm cách lẩn trốn dư luận. Sau đó, nhiếp ảnh gia của cô đã phải lên tiếng vì sơ xuất của toàn ê kíp nên đã có sự việc đáng tiếc này và muốn cộng đồng mạng dừng mọi chia sẻ về bộ ảnh của “hot girl thổ dân”.

hot-girl-blogtamsuvn.jpg 7g

Vẻ đẹp thiêu đốt mọi ánh nhìn của cô nàng

Được biết, nàng thổ dân có tên Hứa Phạm Linda, sinh năm 1999 và mang 3 dòng máu Việt-Pháp-Ấn. Đứng trước những lời chỉ trích “không thương tiếc” từ phía dân mạng, Linda Phạm đã phải viết tâm thư muốn kết thúc dự luận để cô có thể tập trung vào việc học.

hot-girl-blogtamsuvn.jpg3

hot-girl-blogtamsuvn.jpg 4

Những hình ảnh đáng yêu thời thơ ấu của Linda Phạm

Hot girl Linda Phạm sở hữ vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng, có khả năng thiêu đốt mọi ánh nhìn. Sau bộ ảnh thổ dân quyến rũ, nàng hot girl sinh năm 1999 tiếp tục khiến cộng đồng mạng “phát sốt” với vẻ đáng yêu trong bộ ảnh thời thơ ấu.

Hot girl Thúy Vi

Thúy Vi – Cô nàng bỗng dưng thành người nổi tiếng với hành động “vạch áo cho người xem lưng”. Thúy Vi đã đăng tải những dòng tin nhắn “ngọt ngào” của cô với đại gia Phan Thành, chồng của hot girl Midu.

hot-girl-blogtamsuvn

Toàn bộ cuộc trò chuyện của với “người tình” được Thúy Vi chia sẻ

Theo những lời kể của hot girl 17 tuổi Thúy Vi, Phan Thành chính là người chủ động nhắn tin, hẹn hò đi chơi, hứa hẹn sẽ mua điện thoại, mua nhà, mua xe và hứa giúp cô đóng phim… Toàn bộ đoạn tin nhắn của hai người đã bị Thúy Vi chia sẻ khi cô và Phan Thành đã có những mâu thuẫn.

hot-girl-blogtamsuvn.jpg 6

hot-girl-blogtamsuvn.jpg 7

Cận cảnh nhan sắc của Thúy Vi

Đại gia Phan Thành đã không thực hiện mọi lời hứa với cô nàng hot girl này. Trong lúc tức giận, Thúy Vi đã chụp ảnh màn hình đoạn tin nhắn Facebook của hai người. Nhưng không ai có thể ngờ sự việc này lại đi quá xa như vậy. Sự việc nhanh chóng được phát tán, cô nàng hot girl Cà Mau đã bị dân mạng “ném đá” dữ dội vì hành động thiếu suy nghĩ của mình. Bên cạnh đó, mọi người tỏ ra thương cảm cho hot girl Midu. Gần đây nhất, Thúy Vi một lần nữa lại khiến mọi người bất ngờ khi có ý định trở thành “gà” của Vũ Khắc Tiếp, chính thức có ý định đặt chân vào showbiz.

Những hành động và phát ngôn trong thời gian qua của Linda PhạmThúy Vi nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng và không tin đó là lời nói của nữ sinh dưới 18 tuổi. Nhiều người đặt dấu hỏi về tương lai của những cô nàng nữ sinh “tuổi trẻ tài cao” này?

Tâm An / Theo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP