Pháp luật

2 cô gái xinh đẹp vừa làm môi giới mại dâm vừa bán dâm giá 'VIP'

Thông qua lễ tân khách sạn, Tới, Oanh và Lệ sẽ điều gái bán dâm đến phục vụ cho khách. Khi khách có nhu cầu thêm, Oanh và Lệ sẽ trực tiếp bán dâm lấy tiền.

Ngày 27/12, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ môi giới bán dâm xảy ra tại khách sạn Phượng Hoàng 3 (phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa) 3 ngày trước.

Cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự cho biết, trong vụ việc này cơ quan chức năng đã bắt quả tang 7 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại các phòng của khách sạn Phượng Hoàng 3 vào tối ngày 24/12.

Tới và Đức tại công an.

Các đối tượng mua bán dâm khai nhận, trước đó đã được 4 đối tượng gồm 1 nam và 3 nữ môi giới mại dâm, trong đó có đối tượng là lễ tân của khách sạn Phượng Hoàng 3.

Cụ thể, đối tượng Lê Công Đức (SN 1993, trú phường Long Anh, TP. Thanh Hóa) là lễ tân của khách sạn Phượng Hoàng 3 đã môi giới để gái mại dâm đến phục vụ khách tại khách sạn mình.

Oanh và Lệ vừa môi giới mại dâm vừa trực tiếp bán dâm cho khách.

Trong thời gian làm lễ tân tại khách sạn, Đức nhận thấy nhiều khách có nhu cầu mua dâm nên đã cấu kết với Nguyeễn Thị Tới (SN 1987, trú phường Đông Hương), Lê Thị Kim Oanh (SN 1995, trú huyện Thạch Thành) và Chu Thị Lệ (SN 2000, trú huyện Hoằng Hóa) để môi giới mại dâm, điều gái bán dâm đến phục vụ khách ngay tại khách sạn.

Giá mỗi lần mua dâm do nhóm của Đức điều hành thuộc dạng "VIP", giao động từ 1 đến 3 triệu đồng tùy vào độ trẻ đẹp của gái bán dâm. Sau mỗi lần giao dịch xong, Đức và Tới sẽ lấy tiền "hoa hồng" từ các gái mại dâm và cả của khách mua dâm.

Công an làm việc với các đối tượng.

Riêng Lê Thị Kim Oanh và Chu Thị Lệ, ngoài việc môi giới mại dâm thì cũng trực tiếp bán dâm cho khách để kiếm tiền.

"Hai đối tượng Oanh và Lệ khi biết khách có nhu cầu mua dâm đã rủ và giới thiệu thêm một số gái bán dâm khác để cùng tổ chức mua bán dâm tại khách sạn Phượng Hoàng 3 vào tối 24/12 vừa qua", công an cho biết.

Đối tượng Đức làm việc với công an.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý các đối tượng trước pháp luật.

7 gái mại dâm bị bắt quả tang.

Tác giả: Quỳnh Lưu

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP