Xã hội

2 cô gái rơi từ tầng cao chung cư có tình cảm với nhau

Gia đình cho biết, 2 em này học tại một trường THPT trên địa bàn quận 3 và có tình cảm với nhau. Trước khi sự việc đau lòng xảy ra khoảng 1 tuần, cả hai đã cùng bỏ nhà đi.

Tòa chung cư xảy ra sự việc đau lòng.


Ngày 22/3, Công an Quận 12 (TP HCM) vẫn đang phối hợp các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân vụ hai cô gái tử vong sau khi rơi từ sân thượng chung cư Topaz Home, số 102 Phan Văn Hớn (phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM).

Danh tính nạn nhân được xác định là L.N.T.K. (16 tuổi, ngụ quận 12) và N.T.T.H. (16 tuổi, ngụ quận 4). Cả hai đang là học sinh một trường THPT ở quận 3.

Gia đình cho biết 2 em này có tình cảm với nhau. Trước khi xảy ra vụ việc khoảng 1 tuần, cả hai đã bỏ nhà đi.

Như đã thông tin, trước đó khoảng 3h ngày 21/3, người dân nghe liên tiếp 2 tiếng động mạnh ở lối đi chung cạnh Block A1 tại khu chung cư Topaz Home.

Chạy ra kiểm tra, người dân phát hiện 2 cô gái 16 tuổi nằm chết cách nhau vài mét, thi thể biến dạng. Vụ việc sau đó được trình báo tới cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Thới Nhất và Công an quận 12 nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Theo lời một số nhân chứng, trước khi sự việc xảy ra khoảng vài phút, 2 nạn nhân đi bộ vào chung cư nhưng vừa đi vừa cãi nhau rất lớn.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, chiều 21/3, cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Minh Thư

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP