Pháp luật

2 chị em hầu tòa vì chơi ma túy

TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) vừa mở phiên tòa Nguyễn Anh Mộng Huyền (SN 1993), Nguyễn Anh Thanh Thư (em Huyền, SN 2000) ra xét xử về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Cùng bị đưa ra xét xử còn có bị cáo Huỳnh Sỹ Phát (SN 1996) bị truy tố về tội mua bán trái phép chất ma túy… Tuy nhiên, sau đó tòa đã hoãn xử theo yêu cầu của các bị cáo để yêu cầu luật sư bào chữa.

Các bị cáo tại tòa.

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ 30 ngày 7-3-2017, trong khi tuần tra, tổ công tác của Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp với bộ đội biên phòng đã bắt quả tang Phát đang bán ba viên ma túy nén cho khách, tại hiện trường có bạn gái của Phát là Hồ Khánh Linh Đan.

Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Phát tổ công tác thu giữ 20 viên thuốc có tổng trọng lượng là 5,6843 g, chín bịch nylon bên trong mỗi bịch chứa chất bột màu trắng có tổng trọng lượng 1,8399 g và 19 bịch nylon bên trong chứa thảo dược khô có tổng trọng lượng 87,6378 g.

Tại cơ quan công an, Phát khai chở Đan đi gặp khách “giao hàng” nhưng Đan không biết đó là ma túy.

Ngoài ra, Phát còn khai nhận vào tối 6-3-2017, Huyền có gọi điện thoại cho Phát hỏi mua 10 viên ma túy thuốc lắc và bốn bịch ma túy khay để sử dụng.

Huyền đưa cho em gái là Thư 6,3 triệu đồng và nhờ đến địa điểm đã hẹn với Phát để nhận ma túy. Sau đó Thư đã gặp Phát và mua số ma túy trên về đưa lại cho Huyền. Sau khi nhóm Thư và bạn sử dụng, số ma túy còn lại Huyền đem về phòng cất giấu. Khoảng 21 giờ 30 ngày 7-3-2017, Công an tỉnh Khánh Hòa đã kiểm tra phát hiện thu giữ số ma túy trên…

Tác giả: HOÀNG VĂN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

  Từ khóa: 2 chị em hầu tòa , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP