Tin trong nước

2 “cẩu tặc” bị dân đánh, trói ngay bên cạnh xác con chó

Hình ảnh hai nam thanh niên bị trói quặt tay chân bên cạnh xác một con chó được xác nhận là các “cẩu tặc” tại xã Giáp Lai.

Sáng 16/4, trên một trang facebook cá nhân đã đăng tải nhiều hình ảnh dường như miêu tả về “một cuộc trừng trị của những người dân giận giữ” trước 2 tên “cẩu tặc”.Bên cạnh những hình ảnh, một clip dài khoảng hơn 1 phút cùng về sự kiện này cũng được đăng tải lên. Đoạn clip cho thấy 2 thanh niên này đã bị người dân trói tay chân, đưa lên xe cải tiến để đi đến một nơi nào đó.

Những hình ảnh này được xác nhận xảy ra tại Phú Thọ sáng 15/4.
Những hình ảnh này được xác nhận xảy ra tại Phú Thọ sáng 15/4.

Sau khi tìm hiểu được biết, những hình ảnh trên xảy ra trên địa bàn xã Giáp Lai, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Chiều 16/4, trao đổi với PV qua điện thoại, ông Nông Văn Bính – Trưởng Công an xã Giáp Lai xác nhận sự việc trên, đồng thời cho biết thời gian xảy ra vào khoảng 5h45′ hôm qua, 15/4.

“Hai thanh niên trong ảnh đi trên một xe máy vào địa phương trộm chó, bị người dân phát hiện đuổi đánh và bắt giữ”, ông Bính nói.

Theo thông tin từ ông Nông Văn Bính, danh tính hai nghi can trộm chó bị phát hiện tên là Trần Văn Dũng (SN 1974, xã Cự Thắng, huyện Thanh Sơn) và Nguyễn Mạnh Quân (SN 1988, ở thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn).

Một trong 2 cẩu tặc bị dân bắt giữ
Một trong 2 “cẩu tặc” bị dân bắt giữ

Khoảng thời gian trên, hai đối tượng Dũng và Quân đi xe máy vào khu 4 thuộc xã Giáp Lai để lùng chó và trộm được một con chó, cho vào bao tải. Khi các đối tượng đang sử dụng súng xung điện để chuẩn bị bắn thêm một con chó nữa thì bị người dân phát hiện, đuổi bắt.

Một đối tượng khác được lực lượng chức năng áp tải

Một đối tượng khác được lực lượng chức năng áp tải

Khi hai đối tượng chạy sang địa bàn khu 1 của xã Giáp Lai thì ngã xe, đồng thời bị người dân bắt giữ.

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, hai nghi phạm trộm chó bị thương và phải đưa đi điều trị tại Bệnh viện Thanh Sơn. Những thương tích cũng không quá nghiêm trọng. hiện sức khỏe cả hai ổn định”, ông Sơn thông tin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP