Vòng quay Thể thao

18h00 chiều nay, U19 Việt Nam vs U19 AS Roma: Khẳng định niềm tin

Đặc biệt trong số này có thủ môn Lukasz Skorupski – một trong những cầu thủ đắt giá nhất của U19 AS Roma vào thời điểm hiện tại. Ngoài ra, có 2 ngôi sao được ông De Rossi đánh giá là tương lai của AS Roma là tiền vệ công Di Mariano (từng 5 lần được gọi lên đội 1) và tiền vệ trung tâm Mazzitelli (đã 2 lần được hít thở không khí nóng bỏng của Serie A trong đội bóng màu áo bã trầu).


U19 Việt Nam rất tự tin xung trận dù gặp đối thủ khá mạnh – Ảnh: Minh Tuấn
Chiều nay U19 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại giải bóng đá U19 Quốc tế 2014 gặp U19 AS Roma. Và thầy trò HLV Guillaume Graechen đang rất tự tin đặt mục tiêu giành điểm trước đối thủ rất mạnh này, để chứng tỏ họ xứng đáng được NHM trao gửi niềm tin yêu…
AS ROMA MANG ĐẾN… HÀNG KHỦNG
HLV Alberto De Rossi đã mang đến Việt Nam những cầu thủ trẻ sáng giá nhất, với giá trị chuyển nhượng ước tính gần 2 triệu USD.


Ngoài ra phải kể đến trung vệ Calabresi Arturo (sinh năm 1996), thủ môn Francesco và rất nhiều ngôi sao trẻ khác hứa hẹn sẽ là những “kép chính” của đội chủ sân Olimpio trong tương lai gần. Cũng chính những cầu thủ này đang giúp cho U19 AS Roma (có tên khác là AS Roma Primavera) đứng thứ 3/12 đội, với 29 điểm sau 12 vòng đấu tại giải Primavera C Italia dành cho các cầu thủ trẻ.

Trong buổi họp báo hôm qua, HLV Alberto De Rossi không ngại bày tỏ quan điểm: “Chúng tôi đến Việt Nam để học hỏi nhưng cũng  đặt mục tiêu giành chức vô địch giải. Muốn vậy, chúng tôi phải vượt qua U19 Việt Namđể tạo đà cho trận đấu quan trọng kế tiếp”. Như vậy, U19 AS Roma chính là thuốc thử liều cao đầu tiên đối với U19 Việt Nam.


U19 Việt Nam có nòng cốt là các cầu thủ của Học viện bóng đá HA.GL


XUYÊN QUA THỬ THÁCH
U19 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ của Học viện bóng đá HA.GL – Arsenal JMG đang rất tự tin khi bước vào giải đấu. Điều đó có được là nhờ việc các cầu thủ của chúng ta đã được cọ xát với rất nhiều đối tượng đến từ châu Âu, các học viện bóng đá Arsenal JMG tại Bỉ, Pháp, Ghana, Ai Cập…

Phát biểu trước giờ bóng lăn, HLV Guillaume Graechen cho biết: “Triết lý của chúng tôi là phải áp đặt được thế trận trước đối thủ. Chúng tôi sẽ chơi tấn công, nhưng như thế nào thì phải chờ đến… 18 giờ 10 giây hôm nay mới biết được. Nhưng tôi tin rằng, các cầu thủ của chúng ta không hề e ngại đối thủ nào, ngoại trừ sức nóng từ khán đài”.

Thủ quân của U19 Việt Nam Lương Xuân Trường bày tỏ quan điểm của mình: “Trong 3 đội khách thì chúng tôi đã từng đụng độ với Nhật Bản tại Sanix Cup 2013. Và tôi đánh giá họ là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch. U19 AS Roma và Tottenham cũng là những đội bóng đẳng cấp, nhưng chúng tôi đang rất tự tin khi đối đầu với họ”.

Trong cuộc giáp mặt chiều nay, rất có thể U19 Việt Nam sẽ sử dụng “đặc sản” là những pha phối hợp bóng ngắn tốc độ, dựa trên sự linh hoạt và kỹ thuật cao của các cầu thủ. Phía bên kia, U19 AS Roma cũng là một đội bóng có thiên hướng tấn công. Chính vì thế, đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn của bóng đá tấn công!


DỰ ĐOÁN: 2-2

Nguồn: Bongdaplus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP