Tin trong nước

17 tuổi hiếp dâm bé gái lớp 7, quay clip để “tống tình”

Quen bé gái học lớp 7 được 2 ngày, Quân dụ dỗ cháu lên tầng thượng chung cư rồi giở trò đồi bại. Trong lúc thực hiện hành vi hiếp dâm, Quân còn dùng điện thoại quay lại clip, sau đó ép nạn nhân phải đưa tiền và tiếp tục cho y quan hệ tình dục nếu không sẽ phát tán clip trên.

Công an quận Hoàng Mai đang tạm giữ hình sự Lê Anh Quân (17 tuổi, trú tại, xã Hữu Hòa, Thanh Trì, Hà Nội) để làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em và cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Lê Anh Quân.
Đối tượng Lê Anh Quân.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Hoàng Mai nhận được trình báo của gia đình cháu Nguyễn Thị H. (học sinh lớp 7 một trường trên địa bàn quận Hoàng Mai) về việc cháu H. bị một nam thanh niên hiếp dâm, dùng điện thoại quay clip để tống tiền. Quá trình xác minh, cảnh sát đã bắt quả tang Lê Anh Quân khi y đang nhận tiền từ gia đình nạn nhân.

Tại trụ sở công an, Lê Anh Quân khai nhận, ngày 19/2, Quân làm quen với cháu H. qua mạng xã hội. Quá trình nhắn tin trò chuyện, Quân hẹn cháu H. tại một khu đô thị thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai.

Khoảng 16h ngày 21/2, khi cháu H. đến khu đô thị trên, Quân dụ dỗ cháu lên tầng thượng chung cư để tâm sự. Tại đây, Quân đã dùng vũ lực để hiếp dâm cháu bé. Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại, Quân còn dùng điện thoại di động để quay lại.

Khi cả hai từ tầng thượng đi xuống, Quân đe dọa sẽ chuyển đoạn clip trên cho mẹ cháu H. khiến cháu sợ hãi, phải đưa cho Quân số tiền hơn 50 nghìn đồng trong túi. Về đến nhà, cháu H. tiếp tục nhận được tin nhắn đe dọa của Quân. Quân yêu cầu cháu H. phải đưa thêm tiền và tiếp tục quan hệ với y, nếu không đoạn clip trên sẽ bị phát tán lên mạng.

Sợ hãi, cháu H. đã kể lại toàn bộ sự việc với mẹ mình. Tối 21/2, mẹ cháu H. đã cùng con gái chủ động liên lạc với Quân, đồng ý trả 1,5 triệu đồng để nhận lại đoạn clip trên. Quân đã đồng ý nhưng khi thấy cháu H. đi cùng mẹ đến gặp mình, Quân bỏ về.

Ngày hôm sau, 22/2, Quân tiếp tục hẹn cháu H. đến khu vực đường Đại Từ, phường Đại Kim để đưa clip và nhận tiền thì bị cảnh sát bắt giữ. Công an thu giữ tang vật là chiếc điện thoại di động bên trong có lưu lại đoạn clip Quân quay lại.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tiến Nguyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP