Kinh tế

15.000 sản phẩm cà phê Việt phục vụ APEC

Vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá, sản phẩm của thương hiệu L’amant Café được chọn để phục vụ các đại biểu trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Trong tuần lễ diễn ra APEC 2017, hơn 4.200 suất với hơn 15.000 sản phẩm được các đại biểu trong APEC 2017 thưởng thức tại những quầy phục vụ cà phê chuyên nghiệp.

L'amant cafe phục vụ chuyên nghiệp tại APEC.

Cà phê của L’amant đều là sản phẩm sạch, được trồng theo quy trình tiêu chuẩn hữu cơ ở khu vực Gia Lai. Công ty canh tác theo phương pháp hữu cơ, đảm bảo sạch từ trang trại tới ly cà phê thành phẩm.

Sản phẩm cà phê được chế biến bằng công nghệ hiện đại theo 3 tiêu chí: không tẩm ướp, không chất phụ gia và không chất bảo quản,

Đại diện L’amant cho biết, sản phẩm cà phê organic được phục vụ trong APEC là sản phẩm chiến lược của doanh nghiệp, hướng tới một nền nông nghiệp sạch phát triển bền vững.

Đại biểu thưởng thức cà phê sau cuộc họp quan trọng tại Khách sạn Furama.

Điều này cũng phù hợp với xu hướng phát triển của Việt Nam, chuyển dịch từ mô hình tăng trưởng đặt trọng tâm vào GDP sang tăng trưởng theo hướng nâng cao chất lượng, tăng trưởng bao trùm và bền vững. Nước ta cũng đang xem xét theo đuổi các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) và cam kết COP-21 Paris về hạn chế phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường...

L’amant Cafe phục vụ APEC.

"L’amant Cafe không chỉ là cà phê, mà là tầm nhìn, thước đo và mục tiêu bền vững vì cộng đồng của doanh nghiệp và là xu hướng tất yếu của các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam", vị đại diện cho biết thêm.

Tác giả: Huệ Chi

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: cà phê Việt , APEC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP