Tấm Lòng Vàng

150 đoàn viên thanh niên CA tỉnh tham gia hiến máu nhân đạo

Ngày hội tình nguyện lần này ban tổ chức đã thu được 150 đơn vị máu (lượng máu mỗi đơn vị từ 250-350cc) cung cấp vào ngân hàng máu sống của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Các đoàn viên thanh niên Công an tỉnh tham gia hiến máu nhân đạo được khám sức khỏe, xét nghiệm máu miễn phí và cấp thẻ hiến máu nhân đạo, đồng thời được truyền máu miễn phí khi gặp trường hợp rủi ro cần truyền máu. Trong ngày hội hiến máu tình nguyện này nhiều đồng chí tuy không đăng ký nhưng cũng tham gia hiến máu, nhiều đoàn viên đã tham gia hiến máu nhiều lần và số nữ đoàn viên tham gia nhiều hơn so với trước.

Toàn cảnh hội trường
Với khẩu hiệu “Hiến giọt máu đào – trao niềm hy vọng” và Hướng tới kỷ niệm 110 năm ngày sinh Tổng bí thư Trần Phú, sáng ngày 23/4, Đoàn thanh niên Công an Hà Tĩnh đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện.  Tham gia ngày hội đã có trên 150 đoàn viên tình nguyện hiến máu nhân đạo. 

Đ/c Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc CAT phát biểu

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ. Đồng chí nhấn mạnh đây là hoạt động nhân đạo có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, hiến giọt máu đào, trao niềm hy vọng sẽ là nguồn cổ vũ động viên to lớn đối với những bệnh nhân cần truyền máu, qua hoạt động này đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người cán bộ, chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.
Những hình ảnh về ngày hội tình nguyện hiến máu:

Xuân Lý – Anh Cường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP