Tin trong nước

15 tuổi, môi giới mại dâm cho bạn cùng trang lứa

Ngày 15/9, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Thị Thúy (16 tuổi, quê ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội) ra xét xử phúc thẩm tội Môi giới mại dâm.

Theo bản án sơ thẩm, chiều 30/12/2013, có hai khách làng chơi đi mua dâm. Họ gọi cho Phạm Thúy Hoài (37 tuổi, chủ quán cắt tóc) để tìm “gái”.

Môi giới mại dâm, tú bà 15 tuổi
Bị cáo tại tòa.

Hoài đồng ý sẽ “điều” 2 gái bán dâm đến cho khách với giá 1,3 triệu đồng. Sau khi tìm được một gái bán dâm ở ngay tại quán cắt tóc của mình, Hoài tiếp tục gọi điện nhờ Thúy tìm thêm cho Hoài một gái bán dâm nữa đến nhà nghỉ Hoa Hồng (ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để phục vụ khách.

Thúy đã thỏa thuận và “dắt mối” cho Hoài một gái bán dâm tên H., 15 tuổi đến nhà nghỉ bán dâm cho khách với giá 400.000 đồng/ lượt.

Do thấy H. ít tuổi nên khách mua dâm không dám thực hiện hành vi mua bán dâm. Chiều cùng ngày, khi kiểm tra nhà nghỉ Hoa Hồng, công an bắt quả tang khách làng chơi và gái bán dâm đang chuẩn bị “vui vẻ”.

Cơ quan điều tra xác định, trong vụ án này Hoài được hưởng lời 400.000 đồng, Thúy hưởng 100.000 đồng từ hành vi môi giới mại dâm.

Trung tuần tháng 7, TAND huyện Sóc Sơn, Hà Nội xử phạt Hoài 8 năm, 6 tháng tù giam; Thúy 6 năm tù tội Môi giới mại dâm. Cho rằng mức án nặng, Thúy làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo 16 tuổi khai, cô bỏ học từ năm lớp 9, sau đó học nghề cắt tóc gội đầu.

Nghe Hoài rủ bán dâm, Thúy từ chối rồi quay ra môi giới bán dâm cho người bạn ở cùng phòng trọ. Cô gái không ngờ, vì việc này mà mình dính án tù.

Ngày 15/9, TAND Hà Nội chấp nhận đơn kháng cáo của Thúy, giảm hình phạt cho bị cáo xuống còn 4 năm, 6 tháng tù giam.

‘Tú bà’ lãnh án vì tiếp viên kích dục bán dâm cho khách

Ngày 15/9, xử phúc thẩm, TAND TP.HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, y án sơ thẩm tuyên phạt Phạm Thị Thiện (46 tuổi, Khành Hòa) mức án 6 năm tù về tội “chứa mại dâm”.

Theo bản án sơ thẩm, năm 2013, Phạm Thị Thiện thuê căn nhà số 48A tổ 45, khu phố 3, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM để mở quán nước. Do muốn có thêm tiền tiêu xài, Thiện nảy sinh ý định sử dụng phần gác của căn nhà tuyển các tiếp viên nữ để kích dục và bán dâm khi khách đến quán có nhu cầu.

Thiện tuyển ba tiếp viên nữ tên L.T.T.M. (SN 1987), N.T.C.L.(SN 1994) và L.T.K. (SN 1990) về làm việc. Theo thỏa thuận, mỗi cô gái phải đưa cho Thiện 50.000 đồng/một lần bán dâm, nếu mát – xa kích dục thì trả cho Thiện 40.000 đồng/lần.

Chiều 15/1, khi tiếp viên L.T.T.M. đang bán dâm cho khách tại quán thì cơ quan chức năng ập vào kiểm tra, bắt giữ. Tính đến ngày bị phát hiện, Thiện đã nhiều lần tổ chức cho tiếp viên bán dâm, kích dục cho khách và thu lợi bất chính tổng cộng 12 triệu đồng.

M.Phượng

T.Nhung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP