Giải trí

15 thí sinh vào chung kết Miss Supranational Việt Nam

Đa số thí sinh cao trên 1,7 m, từng có kinh nghiệm làm người mẫu hoặc tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Chiều 12/8 tại TP HCM, ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam) công bố 15 ứng viên vòng chung kết gồm: Huỳnh Yến Nhi, Huỳnh Thị Cẩm Tiên, Trương Mỹ Nhân, Hoàng Vũ Hiên, Ngô Thị Mỹ Hải, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Bùi Lý Thiên Hương, Trần Như Ngọc, Lý Huệ Nghi, Nguyễn Ngọc Minh Uyên, Nguyễn Phương Hoa, Đỗ Trịnh Quỳnh Như, Đỗ Trần Gia Linh, Bùi Thanh Hằng và Lê Thị Bích Trâm.

MC Phan Anh - phó ban tổ chức - vui mừng khi cuộc thi năm nay dù không quá rầm rộ vẫn quy tụ được nhiều thí sinh có hình thể ổn, giàu kinh nghiệm, từng đoạt giải thưởng tại các cuộc thi nhan sắc hay người mẫu trước đó. Có thể kể đến những cái tên như Trương Mỹ Nhân, Cẩm Tiên, Bella Hoàng Vũ... "Khi tôi đưa danh sách, hình ảnh thí sinh cho đối tác ở Hàn Quốc, họ ngạc nhiên và đánh giá cao hình thể của 15 ứng viên. Đó là tín hiệu đáng mừng vì chúng tôi luôn chú trọng tìm người phù hợp với tiêu chí cuộc thi Miss Supranational".

Minh Tú (thứ ba từ phải qua) cùng các thí sinh của vòng chung kết. Họ đều diện trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Người mẫu Minh Tú - một trong số giám khảo cuộc thi - chia sẻ tiêu chí chọn thí sinh: "Tôi thích những cô gái mang nhiều năng lượng, đầy tự tin và thần thái tỏa sáng. Bên cạnh đó, tôi chú trọng quan sát các kỹ năng cứng và mềm của các bạn". Giám khảo, siêu mẫu Hoàng Yến vắng mặt tại họp báo vì bận việc riêng.

Hoa hậu Hải Dương - trưởng ban tổ chức - khẳng định 15 cô gái giành vé đến Hàn Quốc đều có cơ hội chạm tay tới ngôi vị cao nhất. Nếu người đẹp giành chiến thắng năm nay không đủ điều kiện để dự thi quốc tế, ban tổ chức sẽ đưa một gương mặt có kinh nghiệm khác đại diện Việt Nam đi thi, còn người chiến thắng sẽ có một năm rèn luyện, học ngoại ngữ thêm...

Ban tổ chức đài thọ mọi chi phí cho 15 thí sinh và ê-kíp 60 người để đồng hành các hoạt động trong vòng chung kết tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, thí sinh còn được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng, khám phá ẩm thực Hàn. Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 22/8, do đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy dàn dựng tại một nhà hát nổi tiếng của Seoul, nơi tổ chức những cuộc thi hoa hậu lớn nhất nước này. Chương trình được trực tiếp trên kênh KBS.

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP