Video

13 nam sinh cấp hai bị thầy giáo dùng cán chổi đánh tới tấp vì bỏ tiết

Một thầy giáo ở Trung Quốc bị đình chỉ công tác sau khi video thầy đánh nhóm học sinh đến gãy cả chổi được chia sẻ trên mạng.

Theo Shanghaiist, sự việc xảy ra tại một trường cấp hai ở tỉnh Liêu Ninh, khi nhóm 13 nam sinh bỏ học, rủ nhau đi chơi bóng rổ.

Sau khi phát hiện ra điều này, thầy giáo chủ nhiệm của cả nhóm đã không kiềm chế được sự tức giận và phạt bằng cách dùng cán chổi, quật liên tiếp vào mông đừng em một cho tới khi chiếc chổi gãy tan tành.

Một trong số 13 nam sinh đã dùng điện thoại quay lại cảnh bạn đang chịu hình phạt rồi đăng lên mạng. Đoạn video ngay lập tức được chia sẻ và thu hút sự chú ý của ban giám hiệu nhà trường.

Đại diện trường cấp hai trên cho hay sau khi điều tra, trường đã quyết định tạm đình chỉ công tác của thầy giáo cũng như các nghĩa vụ hành chính khác của thầy. Trong khi đó, không một ai trong số 13 em học sinh bị thương sau khi bị đánh bằng cán chổi.

Tình trạng giáo viên đánh đập, bạo hành học sinh ở trường học không phải là điều mới mẻ ở Trung Quốc. Tuần trước, một cô giáo mầm non ở Vĩnh Ninh, khu tự trị Hồi Ninh Hạ, bị sa thải sau khi video cô này bắt khoảng 10 em học sinh xếp hàng rồi dùng bàn chải quật vào tay từng bé bị lan truyền trên mạng.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP