Tình yêu

10X xứ Nghệ xinh xắn và giọng hát ngọt như mía lùi

Dù có duyên với âm nhạc và dành khá nhiều đam mê cho nó, nhưng cô bạn 10X này lại mơ ước được theo đuổi ngành thiết kế thời trang.

Có những cô nàng nổi bật nhờ ngoại hình xinh xắn, cũng có những cô nàng được yêu mến bởi một năng khiếu nào đó. Và những ngày qua, cái tên Đào Ngọc Khánh Linh trở thành từ khóa tìm kiếm của nhiều người bởi giọng hát ngọt ngào, trong trẻo cùng gương mặt ưa nhìn, thiện cảm.


Khánh Linh cover Ông bà anh

Clip ghi lại cảnh Khánh Linh cover ca khúc Ông bà anh được nhiều page chia sẻ và hút được lượt xem nhất định. ‘Giọng hát ngân vang và giàu cảm xúc quá, chưa kể biểu cảm của bạn cũng rất đáng yêu’; ‘Nghe giọng hát là biết con nhà nòi rồi, hi vọng bạn có thể tiến xa hơn với đam mê của mình’;… là những bình luận mà dân mạng dành cho Linh.

Chưa hết, nhiều tài khoản còn thể hiện sự phấn khích khi được chiêm ngưỡng vẻ ngoài thông minh, lanh lợi của cô gái có giọng hát ngọt như mía lùi. ‘Bạn nữ vừa xinh vừa hát hay, mình trở thành fan của bạn sau khi nghe bạn hát. Mong bạn giữ phong độ’ – thành viên Q.C viết.

Khánh Linh sinh năm 2002, hiện đang là học sinh lớp 9, trường THCS Nguyễn Trãi (Tân Kỳ, Nghệ An). Cô bạn 10X cảm thấy bất ngờ khi clip cover của mình nhận được nhiều sự quan tâm, cuộc sống của Linh cũng có chút thay đổi khi nhận được nhiều tin nhắn làm quen, ủng hộ từ thành viên mạng.

Linh cho biết, chất giọng hiện tại là hoàn toàn tự nhiên, không qua trường lớp đào tạo nào. Những ai là bạn hoặc từng tiếp xúc với Linh sẽ biết được rằng, mẹ của Linh hát rất hay, anh trai Linh là Đào Ngọc Sang, thí sinh The voice 2015. Gia đình có truyền thống âm nhạc nên từ bé, Linh cũng dành tình yêu cũng như đam mê cho những bài hát, những nốt nhạc trầm bổng.

‘Khi tình cờ nghe được một bài hát mà bản thân cảm thấy thích, mình sẽ nghe đi nghe lại nhiều lần, sau đó nhẩm hát theo và tìm beat bài đó để cover lại. Âm nhạc là người bạn thân thiết của mình, mình hát mọi lúc mọi nơi, kể cả những lúc học bài. Ca hát giúp mình giải tỏa những căng thẳng của việc học tập’ – Linh chia sẻ.

Cô bạn 10X tại lớp học

Linh là ‘cây văn nghệ’ tại trường

Linh và anh trai Ngọc Sang

Dù dành khá nhiều tình cảm cho âm nhạc nhưng Linh không có ý định sẽ theo đuổi con đường này trong tương lai lâu dài.

‘Mình muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang. Còn âm nhạc, mình chỉ muốn cover lại những bài hát mà mình thích để gửi tới niềm vui cho mọi người thôi. Ngoài ra, mình không dám nghĩ xa hơn’ – cô bạn 10X tâm sự.

Dù nói gì đi nữa thì hiện tại, giọng hát của Linh vẫn đang được nhiều người yêu mến và chia sẻ với những phản hồi tích cực trên mạng xã hội.

Một số hình ảnh đời thường của cô bạn 10X hát hay, xinh xắn.

Ảnh: NVCC

Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP