Cộng đồng mạng

10X Hải Dương thường bị trêu chọc vì có vòng một lên đến 110 cm

Đầu năm lớp 10, Thu Trang bị nhiều bạn bè trêu đùa vì sở hữu vòng một quá khổ. Điều này khiến cô luôn tự ti về ngoại hình, ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt.

17 tuổi, cao 1,60 m, số đo vòng một 110 cm, Võ Thị Thu Trang (quê Hải Dương) sau khi đăng ảnh khoe dáng trên một diễn đàn dành cho giới trẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Thay vì nhận được những lời khen ngợi hay tin nhắn kết bạn làm quen, cô gái khá sốc trước những bình luận, đùa cợt khiếm nhã. Phần lớn mọi người đều tập trung bàn tán, xì xào bởi vòng một "khủng" của nữ sinh trường Hoàng Văn Thụ.

Sau khi đăng ảnh lên mạng, Thu Trang bị nhiều người làm phiền và bình luận không hay. Ảnh: FBNV.

"Mình rất sốc trước bình luận chọc ghẹo của các bạn trẻ. Khi thấy nhiều người nói không hay, mình rất buồn và không biết giải thích thế nào. Mình mong dân mạng không nên đánh giá người khác qua vẻ về ngoài như vậy", Trang tâm sự với Zing.vn.

Nữ sinh 17 tuổi kể trên trang cá nhân, cô thường xuyên được những người không quen biết "ghé thăm", thể hiện sự khiếm nhã, song cô chọn cách không quan tâm. Với những trường hợp gay gắt, quá đáng, 10X chọn cách nhắn tin nói chuyện để chấm dứt việc đùa cợt vô ý.

Thu Trang cho hay cô may mắn luôn được bạn bè, người thân động viên, khuyên nhủ không nên quan tâm tới lời nói của người khác, điều quan trọng là bản thân tự tin và vui sống.

Thiếu nữ Hải Dương tiết lộ từ năm lớp 10, cô phát hiện vòng một của mình lớn bất thường và có sự khác biệt so với bạn bè đồng trang lứa. Mỗi khi đến trường, cô bị bạn bè trêu chọc, gặp nhiều trở ngại trong công việc cũng như học tập.

Nữ sinh cho biết lúc học thể dục, mỗi động tác liên quan đến chạy nhảy luôn gây khó khăn cho cô. Nỗi khổ nữa là khi ra đường, Trang hay bị trêu, mọi người xung quanh nhìn cô với ánh mắt khiếm nhã. Thậm chí, một số người còn chỉ trỏ, bàn tán mỗi khi Trang xuất hiện.

Kỷ niệm dở khóc dở cười khiến cô ngại ngùng nhất là khi đi khám bệnh cùng mẹ, một bác sĩ nhìn và hỏi Trang giữa đám đông rằng sinh mấy cháu rồi. Lúc đó, nữ sinh khá ngại và chỉ biết ấp úng trả lời mình mới 17 tuổi.

Trong khi có khá nhiều cô gái xem kích cỡ của vòng một là tiêu chuẩn đánh giá cái đẹp hình thể, Trang lại cảm thấy khá mệt mỏi với vòng ngực quá khổ của mình. 10X thừa nhận vòng một "khủng" là nhược điểm khiến cô tự ti mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Thu Trang chia sẻ vòng một quá lớn khiến cô nhiều lúc đau nhức, khó chịu. Điều làm thiếu nữ luôn buồn và mặc cảm là không thể mặc vừa áo dài bởi vòng ngực 110 cm. Bởi vậy, khi nhìn thấy các bạn diện trang phục này, Trang rất tủi và chỉ biết khóc một mình.

10X đã có bạn trai. Trước những ý kiến bình luận cho rằng anh chàng chỉ yêu vì vòng một, Trang tỏ ra không mấy quan tâm. Thiếu nữ tự hào kể bạn trai cô là người tuyệt vời, luôn ở cạnh động viên khi cô gặp khó khăn và bảo vệ bạn gái bị trước lời xì xào, bàn tán xung quanh.

"Bạn ấy tâm lý lắm, lúc nào cũng nghĩ cho mình trước rồi mới tới bản thân. Mình chắc một điều rằng bạn ấy yêu không phải vì vòng một", Trang nói.

Thiếu nữ Hải Dương tiết lộ hiện vòng một của cô vẫn tiếp tục tăng lên, trung bình một tháng tăng từ 0,5-1 cm. Thu Trang đang tìm cách giảm cân bằng việc tập luyện và ăn kiêng theo chế độ giúp săn chắc vòng một. Bên cạnh đó, 10X thường chọn cho mình những mẫu áo phông rộng và trang phục tối màu để khắc phục nhược điểm cơ thể.

Chia sẻ về dự định tương lai, Trang cho hay muốn thi đỗ vào ĐH Ngoại ngữ TP.HCM và mơ ước trở thành hướng dẫn viên du lịch.

Ngoài đời, cô bạn thường xuyên bị bạn bè trêu chọc. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: nữ sinh , xôn xao , vòng 1

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP